Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Club Brugge vs Atletico Madrid 3h00 ngày 12/12 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 11/12/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Club Brugge vs Atletico Madrid lúc 3h00 ngày 12/12 (Bảng A cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Club Brugge vs Atletico Madrid 3h00 ngày 1212 (Champions League 201819) hình ảnh
Club Brugge vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá Club Brugge vs Atletico Madrid: 1-3

Atletico Madrid đá sân khách không tốt thời gian qua. 4 trận xa nhà gần nhất tại La Liga, Atletico Madrid đều bị cầm hòa. Tại vòng bảng Champions League mùa này, Atletico Madrid phải rất vất vả mới vượt qua được đội bóng đang khủng hoảng trầm trọng Monaco với tỷ số 2-1. Tiếp đến, thầy trò Simeone bị Dortmund vùi dập tới 0-4 trên đất Đức.

Trong bối cảnh đã sớm giành vé đi tiếp, lực lượng lại còn bị sứt mẻ với những chấn thương một loạt trụ cột (Lucas Hernandez, Diego Costa, Filipe Luis, Diego Godin, Juanfran) cùng án treo giò của Stefan Savic, Atletico Madrid lại càng gặp nhiều khó khăn ở chuyến hành quân đến đất Bỉ tại lượt cuối vòng bảng Chmpions League.

Tuy nhiên, Atletico Madrid vẫn cần phải thắng để chắc chắn cán đích ở vị trí số 1 bảng A đồng nghĩa giảm bớt nguy cơ chạm trán các đối thủ mạnh ở vòng 1/8. Nếu hòa Club Brugge, Atletico Madrid sẽ mất ngôi đầu trong trường hợp Dortmund đánh bại Monaco ở trận cùng giờ (khi đó Atletico và Dortmund cùng sở hữu 13 điểm nhưng Atletico thua Dortmund chỉ số đối đầu: thua 0-4 và thắng 2-0). Còn Club Brugge - đội bóng này đã hoàn toàn hết mục tiêu phấn đấu vì chắc chắn cán đích ở vị trí số 3 và được xuống chơi ở Europa League.

Tình hình lực lượng của Club Brugge thậm chí còn tệ hơn Atletico Madrid khi vắng đến 7 cầu thủ do chấn thương. Chỉ thắng được 1/5 trận gần đây tại giải VĐQG Bỉ và bị đội đầu bảng Genk bỏ cách 5 điểm trên BXH, Club Brugge càng có lý do để buông trận cuối nhằm dồn sức cho đấu trường quốc nội.

Thông tin đối đầu
- Club Brugge thua 1-3 khi làm khách của Atletico ở trận lượt đi ngày 4/10/2018.

Thông tin lực lượng
Club Brugge: Groeneveld và Jelle Vossen chấn thương, khả năng ra sân của Krepin Diatta, Thibault Vlietinck, Bonaventure Dennis, Dion Cools và Clinton Mata còn bỏ ngỏ.
Atletico Madrid: Lucas Hernandez và Diego Costa chấn thương, Stefan Savic bị treo giò, khả năng ra sân của Filipe Luis, Diego Godin và Juanfran còn bỏ ngỏ.

Cục diện bảng A trước lượt trận cuối:
- Atletico Madrid và Dortmund đã giành 2 tấm vé đi tiếp.
- Club Brugge chắc chắn xếp thứ 3, giành vé vào vòng knock-out Europa League.
- Monaco đã chính thức bị loại.
- Atletico Madrid sẽ cán đích ở vị trí số 1 bảng A nếu thắng Club Brugge ở trận đấu sắp tới.
- Nếu hòa hoặc thua Club Brugge, Atletico sẽ dẫn đầu bảng A chung cuộc nếu Dortmund mất điểm trước Monaco.
- Nếu hòa hoặc thua Club Brugge, Atletico sẽ mất ngôi đầu bảng A nếu Dortmund đánh bại Monaco.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
13/20 trận gần nhất của Club Brugge có tổng bàn thắng chia hết cho 2. 14/20 trận gần nhất của Atletico có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng cũng có tổng bàn thắng là một số chẵn.

Nhận định Club Brugge vs Atletico Madrid 3h00 ngày 1212 (Champions League 201819) hình ảnh 2
Xếp hạng bảng A Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X