Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Clermont vs Amiens 0h00 ngày 15/4 (Hạng 2 Pháp 2020/21)

Thứ Tư 14/04/2021 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clermont vs Amiens lúc 0h00 ngày 15/4 (Đá bù vòng 29 giải Hạng 2 Pháp 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn về tỷ lệ bóng đá trước trận đấu.
Clermont vs Amiens
Clermont vs Amiens

Nhận định bóng đá Clermont vs Amiens: 2-0


Sau mạch 4 chiến thắng liên tiếp, Clermont đã liên tiếp mất điểm cả 3 vòng gần nhất (thua 2). Xét theo kèo châu Á thì Clermont thua cả 3 trận này. Với một đội đang đua tranh suất thăng hạng thì đó rõ ràng là phong độ khó chấp nhận, đặc biệt trong giai đoạn nước rút như hiện tại.

Thậm chí còn xuất hiện luồng dư luận cho rằng Clermont không muốn… thăng hạng dù rằng với vị trí hiện tại (thứ 4) thì Clermont vẫn cần phải qua vòng playoff nếu muốn lên chơi ở Ligue 1 mùa sau. So với Top 2 (có vé thăng hạng trực tiếp) thì Clermont kém 3 điểm nhưng nếu thắng trận đá bù vào đêm nay thì cách biệt đó sẽ bị san lấp.

Như vậy sự thể hiện của Clermont trước Amiens tới đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc liệu Clermont có thật sự không muốn thăng hạng hay những kết quả vừa rồi chỉ là suy giảm nhất thời mà thôi. Hơn nữa, như đã đề cập, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Bên cạnh đó, mức chấp 1 hòa trước Amiens (bất bại 3 trận gần nhất ở giải hạng 2, trong đó thắng 2 trận) được xem là tương đối khả quan với Clermont. Quá khứ cũng đứng về phía Clermont khi giành chiến thắng cả 6 màn đón tiếp Amiens vừa qua trên sân nhà. Theo ghi nhận cũng chưa bao giờ Clermont chấp sâu đến thế khi chạm trán Amiens.


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Clermont vs Amiens


- Clermont toàn thắng cả 6 trận đối đầu sân nhà gần nhất.
- Clermont bất bại cả 14 lần đụng độ gần đây, trong đó có 7 chiến thắng và 7 lần chia điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X