Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Fenerbahce 3h00 ngày 25/2 (Playoff Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 24/02/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Slavia Prague vs Fenerbahce 3h00 ngày 25/2 giải Playoff Europa Conference League 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Fenerbahce

 
Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu, Slavia Prague hoàn toàn “cửa dưới” so với Fenerbahce. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi ở trận lượt đi tuần trước, đại diện CH Czech đã có chiến thắng với tỷ số 3-2 ngay trên đất Thổ. Đây rõ ràng là lợi thế rất lớn cho CLB thành Prague.
 
Slavia Prague vs Fenerbahce
Slavia Prague vs Fenerbahce
Thực tế, việc Slavia Prague có chiến thắng là hợp lý, bởi đây là mùa giải mà họ đã thể hiện tốt, đặc biệt là tại Europa Conference League. Dù rơi vào bảng đấu có sự hiện diện của Feyenoord và đặc biệt là Union Berlin đến từ Bundesliga, song Slavia Prague đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 tại bảng E để có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.
 
Rạng sáng mai, hai đội sẽ tái ngộ ở trận lượt về. Chỉ cần một kết quả hòa, Slavia Prague sẽ chính thức đi tiếp. Mặc dù vậy, giới chuyên môn nhận định, rất có thể ĐKVĐ CH Czech sẽ ca khúc khải hoàn thêm một lần nữa khi phong phong độ của đội chủ nhà đang rất tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Cả 3 trận, Slavia Prague đều thắng tỷ lệ châu Á.
 
Phía bên kia sân, Fenerbahce đang thi đấu hết sức phập phù. Nếu tính riêng các trận đấu tại cúp châu Âu, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ thắng 1 trong số 7 trận gần nhất. Họ cũng không là địa chỉ đáng tin cậy của giới túc cầu khi 10 trận gần nhất, chỉ vỏn vẹn 2 lần Fenerbahce mang đến niềm vui ở hạng mục tỷ lệ châu Á.
Slavia Prague vs Fenerbahce
Slavia Prague vs Fenerbahce
  • Lựa chọn: Slavia Prague 

Nhận định hiệp 1 Slavia Prague vs Fenerbahce 

Không ngạc nhiên nếu Slavia Prague giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Đại diện CH Czech đang nhập cuộc cực tốt với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước giờ giải lao. Ngược lại, Fenerbahce không thắng 5 trận gần nhất trước khi hiệp 1 kết thúc. Đừng quên, lượt đi Slavia Prague đã khép lại 45 phút đầu tiên với phần thắng 1-0.
  • Lựa chọn: Slavia Prague hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Slavia Prague vs Fenerbahce 

Lượt đi có 5 bàn thắng, nhưng kịch bản đó khó lặp lại ở lượt về. 4/5 trận gần đây của Slavia Prague có không quá 2 bàn/trận, 4/6 trận gần nhất của ĐKVĐ CH Czech tại cúp châu Âu cũng kết thúc với kịch bản tương tự. Về phía Fenerbahce, 4/6 trận gần nhất của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ không quá 2 bàn thắng được ghi.
  • Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Slavia Prague vs Fenerbahce: 1-0

Thành tích đối đầu

Slavia Prague vs Fenerbahce
Thành tích đối đầu giữa Slavia Prague vs Fenerbahce

Thành tích gần đây Slavia Prague vs Fenerbahce

Slavia Prague vs Fenerbahce
Thành tích gần đây của Slavia Prague
Slavia Prague vs Fenerbahce
Thành tích gần đây của Fenerbahce

Đội hình dự kiến:

  • Fenerbahce: Bayindir; Sangare, Kim, Szalai, Kadioglu; Sosa, Zajc, Crespo; Osayi-Samuel, Ozil; Valencia
  • Slavia Prague: Mandous; Ousou, Holes, Kacharaba, Jurasek; Sevcik, Traore; Schranz, Lingr, Olayinka; Tecl
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X