Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chile vs Bolivia 8h30 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 08/06/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chile vs Bolivia lúc 8h30 ngày 9/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chile vs Bolivia
Nhận định bóng đá Chile vs Bolivia

Nhận định bóng đá Chile vs Bolivia: 1-0


Bao năm qua, Bolivia luôn được xem là "kẻ khôn nhà dại chợ". Lý do là bởi ai cũng biết sân nhà của Bolivia nằm ở cao độ kinh hoàng (hơn 3000m so với mực nước biển) nên các đội bóng khi thi đấu tại đây ít nhiều gặp khó khăn về mặt vị trí địa lý không thân thuộc và phải chơi trong bầu không khí loãng rất khó chịu. Thực tế, trình độ phát triển bóng đá của Bolivia thuộc vào diện yếu nhất khu vực nên khi mất đi ưu thế to lớn đó, Bolivia dễ dàng hiện nguyên hình.

Tuy nhiên, giai đoạn gần đây, Bolivia dường như đang có dấu hiệu cải thiện thành tích thi đấu. Đơn cử như 3 trận xa nhà gần đây, Bolivia tuy không thắng về mặt chuyên môn (thua 2) nhưng toàn thắng theo kèo châu Á.

Xa hơn, 14 trận xa nhà trước đó trên mọi đấu trường, Bolivia chỉ để thua châu Á có 3 lần (thắng 10). Chuyến làm khách sắp tới của Chile, Bolivia tiếp tục hứa hẹn ít nhất sẽ lại ca khúc khải hoàn về phương diện châu Á.

Tại sao lại như vậy? Hãy lưu ý rằng Chile bất bại cả 8 lần tiếp đón Bolivia trước đây tại sào huyệt (thắng đến 7) nhưng trong các trận đó, Chile chưa bao giờ chấp dưới 1 3/4 trong khi lần tái đấu sắp tới, Chile lại chỉ còn chấp 1 1/2.

Hơn nữa, Chile còn đang có phong độ không tốt. Sau 5 trận đã qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Chile chỉ có đúng 1 chiến tháng (thua 2). 8 trận sân nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, Chile cũng thua tới 5 theo kèo châu Á.

Phong độ và thống kê đối đầu Chile vs Bolivia gần đây


Phong độ và thống kê đối đầu Chile vs Bolivia gần đây
10 trận gần đây của Chile
Phong độ và thống kê đối đầu Chile vs Bolivia gần đây
10 trận gần đây của Bolivia
Phong độ và thống kê đối đầu Chile vs Bolivia gần đây
Đối đầu Chile vs Bolivia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Bolivia thắng 1 và thua 10 sau 12 trận đối đầu Chile từ năm 2004 đến nay.

- 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X