Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chile vs Argentina (07h15 ngày 28/1): Kéo dài mạch bất bại

Thứ Năm 27/01/2022 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của Lionel Scaloni sẽ nối dài mạch bất bại trên mọi đấu trường lên 27 trận, nếu không để thua đội chủ nhà vào sáng mai. Dưới đây là những nhận định Chile vs Argentina vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhận định Chile vs Argentina

Trong trận đấu gần nhất tại vòng loại World Cup, ĐT Argentina đã cầm hòa không bàn thắng trước Brazil, kết quả đủ để họ giành vé tới Qatar 2022. Cụ thể, dù vẫn kém Selecao 6 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách 12 điểm với đội đang xếp thứ 5 Peru đảm bảo Argentina sẽ cán đích ở Top 4 bất kể kết quả nào xảy ra.

Cùng với chuỗi trận bất bại ấn tượng, ĐT Argentina còn sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn. Trong 6 trận gần nhất, họ đều giữ sạch lưới và giành chiến thắng 4 trong số đó. Tuy nhiên trong cả 2 lần chạm trán Chile, Argentina đều phải vào lưới nhặt bóng dù bất phân thắng bại với tỷ số 1-1.

Trong hành trình lên đỉnh Copa America, danh hiệu quốc tế đầu tiên trong sự nghiệp của Lionel Messi, ĐT Argentina cũng không thể đánh bại Chile. Đó cũng là trận đấu duy nhất họ không thể giành chiến thắng tại giải.

Uruguay vs Argentina
Argentina đang trải qua chuỗi trận bất bại ấn tượng

Tính riêng những lần tới Chile làm khách, La Albiceleste trong 6 trận gần nhất đã thu về những kết quả cân bằng là thắng 2, hòa 2 và thua 2. Với phong độ đối đầu khá thuận lợi trước Chile, Argentina dù cũng không dễ thắng, nhưng nhiệm vụ duy trì mạch bất bại nằmg trong khả năng của họ.

Bên kia chiến tuyến, Chile đã có chiến dịch vòng loại World Cup khá khó khăn. Họ chỉ giành 1 chiến thắng ở 10 trận đầu tiên, trước khi toàn thắng 3 trận kế tiếp. Mới nhất, họ bị Ecuador đánh bại với tỷ số 2-0, qua đó lỡ cơ hội lọt vào Top 4 – vị trí giành vé trực tiếp tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Brazil vs Chile
Chile cần nỗ lực hết sức để giành vé trực tiếp tới Qatar

La Roja đang tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, nhưng so với Top 4 đang được Colombia nắm giữ, họ chỉ kém vỏn vẹn 1 điểm. Vì vậy, cơ hội của Chile vẫn còn rất sáng sủa nếu xét về khoảng cách.

Còn thực tế, lịch thi đấu của Arturo Vidal và các đồng đội là cực kỳ khó khăn. Ở 4 lượt trận cuối cùng, họ sẽ đụng 3 đối thủ trong Top 4 là Brazil, Argentina và Uruguay. Với việc được chơi trên sân nhà vào sáng mai, ĐT Chile cần đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Nhận định Chile vs Argentina nghiêng về một kết quả bất phân thắng bại.

Chile vs Argentina vòng loại World Cup
Nhận định Chile vs Argentina vòng loại World Cup

Thông tin bên lề

Phong độ gần nhất của Chile

Chile vs Argentina

Phong độ gần nhất của Argentina

Chile vs Argentina

Thành tích đối đầu

Chile vs Argentina

Tỷ lệ Chile vs Argentina

Chile vs Argentina

Tình hình lực lượng

Argentina sẽ không có sự phục vụ của Lionel Messi, khi cầu thủ của PSG được cho phép ở lại CLB vì mới bình phục hậu Covid. Ngoài ra, những Cristian Romero và Joaquin Correa cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.

Bên phía Chile, tiền vệ kỳ cựu Vidal bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Chile: Bravo; Isla, Medel, Maripan, Mena; Baeza, Aranguiz, Pulgar; Vargas, Brereton Diaz, Sanchez

Argentina: E. Martinez; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuna; Lo Celso, Paredes, De Paul; Alvarez, L. Martinez, Di Maria

Dự đoán kết quả Chile vs Argentina

1-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X