Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chievo vs Fiorentina 18h30 ngày 27/1 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 27/01/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chievo vs Fiorentina lúc 18h30 ngày 27/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Chievo vs Fiorentina: 0-0

Để thua 0-3 trên sân của Juventus vòng trước, Chievo tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH Serie A 2018/19 với chỉ 8 điểm sau 20 vòng, kém tới 9 điểm so với nhóm an toàn. Tuy nhiên, mùa giải mới trôi qua 1 nửa nên cơ hội để Lừa bay trụ hạng chưa hẳn đã hoàn toàn chấm dứt.

Trên thực tế, trước 1 đối thủ quá tầm như Juventus, thất bại là điều khó tránh với Chievo. Còn nhìn chung, kết quả tổng thể mà Chievo đã giành được dưới thời HLV Di Carlo rất khả quan: bất bại 7/9 vòng gần nhất Serie A.
Chievo vs Fiorentina 18h30 ngày 271 (Serie A 201819) hình ảnh
Chievo vs Fiorentina

Vòng này, Chievo được trở về sân nhà tiếp đón Fiorentina. Mặc dù đối thủ trên cơ, thế nhưng với điểm tựa sân nhà, Lừa bay vẫn kỳ vọng sẽ có được kết quả như ý. Nên nhớ, Chievo đã bất bại cả 3 vòng đấu vừa rồi trên sân nhà, gần nhất chiến thắng 1-0 trước Frosinone, trận thắng đầu tiên của họ trong mùa này.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Fiorentina mới hòa 3-3 trên sân nhà vòng trước và đó đã là trận thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG Italia họ không thắng, dù cho đối thủ không quá mạnh. Kết quả này khiến cho thầy trò HLV Stefano Pioli tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 27 điểm sau 20 vòng, kém Top 6 tới 7 điểm.

Ngoài việc được đánh giá cao hơn dựa trên yếu tố vị thế cũng như trình độ, thành tích đối đầu của Fiorentina trước Lừa bay cũng rất tốt: chiến thắng ở 12/14 trận chạm trán gần nhất. Lượt đi mùa này, họ cũng thắng tới 6-1.

Tuy nhiên, như đã đề cập phía trên, vấn đề lớn của thầy trò HLV Stefano Pioli vào thời điểm hiện tại là việc họ có dấu hiệu chững lại nên khả năng giành chiến thắng ở chuyến hành quân đến sân của Chievo đang bị hoài nghi. Giới chuyên môn cũng chỉ cho Viola chấp có 1/2 ngay cả khi kết quả thi đấu sân khách của Viola đang không hề tồi khi bất bại cả 7 trận thi đấu xa nhà gần nhất. Vì thế, Fiorentina càng không phải lựa chọn an toàn ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 31 lần chạm trán gần đây, Chievo chỉ thắng 5, trong khi Fiorentina thắng tới 23.
* 12 lần cuối cùng đối đầu tại giải VĐQG Italia, Chievo chỉ thắng 1 và đã thua tới 10 trước Fiorentina.
* 13 lần gần nhất làm khách trên sân của Chievo trong khuôn khổ Serie A, Fiorentina chỉ thua 3, còn lại thắng tới 8.
* 3 lần chạm trán gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.
* Trận lượt đi vừa rồi, Fiorentina đã thắng tới 6-1 trên sân nhà trước Chievo.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chievo: Không có sự phục vụ của Mattia Bani và Sofian Kiyine vì án treo giò; trong khi Fabrizio Cacciatore và Joel Obi vắng mặt vì chấn thương.
Fiorentina: Edimilson Fernandes và Cristiano Biraghi phải ngồi ngoài vì án phạt, còn lại có đội hình mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X