Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Beijing Guoan 19h00 ngày 18/2 (AFC Champions League 2020)

Thứ Ba 18/02/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiangrai vs Beijing Guoan lúc 19h00 ngày 18/2 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chiangrai vs Beijing Guoan
Chiangrai vs Beijing Guoan

Nhận định bóng đá Chiangrai vs Beijing Guoan: 1-3


Với vị thế nhà ĐKVĐ Thái Lan (nền bóng đá có thứ hạng khá cao ở châu Á nên không phải qua vòng playoff như Việt Nam hay một số nước Đông Nam Á khác), Chiangrai United được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League mùa này. Tuy vậu, nếu so với những nền bóng đá như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc hay Australia thì rõ ràng Thái Lan còn thua kém ít nhiều.

Bởi vậy, với Chiangrai thì rơi vào bảng đấu nào cũng như nhau. Cụ thể, Chiangrai nằm chung bảng với Melbourne Victory (Australia), FC Seoul (Hàn Quốc) và Beijing Guoan (Trung Quốc). Trận ra quân, đội bóng Thái Lan đã thua Melbourne Victory với tỷ số 0-1.

Lượt trận thứ 2, Chiangrai United tiếp đón Beijing Guoan. Dù có lợi thế sân nhà song đội bóng Thái Lan vẫn bị đánh giá rất thấp khi được chấp đến 1 hòa.

Thực tế, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Chiangrai United được tham dự AFC Champions League nên không thể sánh với Beijing Guoan, đội bóng đã 8 lần góp mặt trước đây. Cho dù đội bóng Trung Quốc chưa bao giờ đi xa hơn vòng 1/8 nhưng Beijing Guoan tất nhiên vẫn ăn đứt nhà vô địch Thái Lan. Trong đội hình Beijing Guoan có một số ngôi sao từng chơi bóng ở châu Âu như Renato Augusto, Jonathan Viera hay Cedric Bakambu.

Khác với Chiangrai United, đây mới là trận đầu tiên của Beijing Guoan ở AFC Champions League mùa này bởi trận mở màn (diễn ra ở Trung Quốc) đã bị hoãn do lo ngại đại dịch COVID-19. Mùa trước, Beijing Guoan từng chung bảng với một đội bóng Thái Lan khác ở AFC Champions League. Kết quả, họ đã có chiến thắng 3-1 khi làm khách của Buriram United.

Mới đây, Chiangrai United vừa có màn khởi đầu không tốt ở Thai League 2020 khi bị cầm hòa với tỷ số 1-1. Để mơ về tấm vé đi tiếp cộng thêm ưu thế sân nhà, Chiangrai United nhiều khả năng sẽ mạo hiểm chọn lối chơi tấn công táo bạo. Tuy nhiên, Beijing Guoan lại sở hữu lối chơi phản công rất lợi hại. Xem ra, họ xứng đáng được tin tưởng ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X