Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chemnitzer vs Union Berlin 23h00 ngày 1/8 (Cúp QG Đức 2022/23)

Thứ Hai 01/08/2022 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích tỷ lệ - soi kèo bóng đá trận đấu Chemnitzer vs Union Berlin thuộc cúp quốc gia Đức 2022/23 đêm nay. Nhận định châu Á, dự đoán kết quả, thống kê đầy đủ và uy tín.
Chemnitzer vs Union Berlin
Chemnitzer vs Union Berlin

Nhận định bóng đá Chemnitzer vs Union Berlin (2 1/4:0): 0-3

Do tất cả CLB từ mọi hạng đấu đều đồng loạt tham dự cúp quốc gia Đức từ vòng 1 và việc bốc thăm phân cặp đều là ngẫu nhiên nên những cặp đấu chênh lệch như thế này là rất phổ biến. Một bên (chủ nhà Chemnitzer) đang chơi tận giải hạng 4 nước Đức còn bên kia (đội khách Union Berlin) là một đội trung bình khá tại giải VĐQG Đức (tức là trên 3 hạng).

Mùa trước, đội bóng thủ đô giành thành tích ấn tượng: xếp thứ 5 chung cuộc tại Bundesliga để có vé vào thẳng vòng bảng Europa League 2022/23 và chỉ kém đội xếp thứ 4 Leipzig có đúng 1 điểm. Ngoài ra, Union Berlin còn lọt vào tới Bán kết Cúp QG Đức và thua chính Leipzig, đội bóng sau đó đoạt chức vô địch.

Dĩ nhiên, Union Berlin muốn duy trì thành tích đó trong mùa giải mới 2022/23 và thầy trò HLV Urs Fischer sẽ khởi đầu hành trình chinh phục của mình bằng chuyến làm khách hứa hẹn vô cùng nhẹ nhàng đến sân của "nhược tiểu" Chemnitzer.

Bên cạnh thực lực và đẳng cấp hoàn toàn vượt trội, thì Union Berlin còn có sự chuẩn bị hết sức tích cực cho mùa giải mới. Họ đã có một số sự bổ sung nhân sự chất lượng và thành tích thi đấu giao hữu hè 2022 tốt: thắng 5/7 trận đã chơi. Phía đối diện, Chemnitzer chỉ đứng thứ 5 giải hạng 4 Đức mùa trước và không được đánh giá cao về khả năng cạnh tranh vé lên hạng 3 ở mùa giải mới 2022/23.

Có thể các cầu thủ Chemnitzer sẽ chơi quyết tâm tối đa vì dẫu sao họ được chơi trên sân nhà và còn gì tuyệt vời hơn nếu làm nên được bất ngờ trước một đội bóng đại diện cho nước Đức tại vòng bảng Europa League sắp tới. Tuy nhiên có lẽ họ sẽ đành "lực bất tòng tâm" bởi đối thủ quá vượt trội, chấp đến 2 1/4 - mức tỷ lệ phản ánh sát tương quan giữa đôi bên. Vậy nên Union Berlin xứng đáng là cái tên được tin tưởng.

Chemnitzer vs Union Berlin
Tỷ lệ Chemnitzer vs Union Berlin

Thống kê Chemnitzer vs Union Berlin

Chemnitzer vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Chemnitzer
Chemnitzer vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X