Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cheltenham vs Man City 0h30 ngày 24/1 (FA Cup 2020/21)

Thứ Bảy 23/01/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cheltenham vs Man City lúc 0h30 ngày 24/1 (Vòng 4 FA Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cheltenham vs Man City
Cheltenham vs Man City

Nhận định bóng đá Cheltenham vs Man City: 0-3


Cheltenham Town chỉ là một đội bóng nhỏ bé đang chơi tại League Two (hạng 4) tức là dưới Premier League đến 3 hạng và tất nhiên so với Man City thì cách biệt còn càng lớn.

Bởi vậy, việc lọt vào đến tận vòng 4 FA Cup đã được xem là thành công vượt bậc với Cheltenham dù rằng trước đó, họ may mắn chỉ phải gặp toàn đối thủ cùng hạng hoặc thấp hơn. Tuy nhiên, chẳng vận may nào là kéo dài mãi và Cheltenham chỉ quyết chơi một trận hết sức trước Man City chứ không dám mơ tạo ra một cơn địa chấn rung chuyển bóng đá Anh.

Trận đấu sắp tới vừa là trải nghiệm khó quên với mọi cầu thủ, vừa mang về cho họ khoản tiền không nhỏ bổ sung vào ngân quỹ hạn hẹp của một đội hạng dưới.

Trước một đối thủ "không có gì để mất", Man City hẳn không dám chủ quan nhưng cũng chẳng thận trọng đến mức tung ra sân đội hình mạnh nhất, đặc biệt trong bối cảnh nhiều trụ cột có dấu hiệu quá tải vì phải thi đấu liên miên. Mới đây, tiền vệ nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã dính chấn thương khá nặng sau trận thắng Aston Villa và nguyên nhân một phần do ít được nghỉ ngơi.

Chắc chắn Pep không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng nào nữa khi mà đội bóng đang vào phom và có cơ hội lần đầu tiên trong mùa giải 2020/21 vươn lên vị trí số 1 Premier League (đang kém MU dẫn đầu 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận).

Do đó, vào đêm nay, nhiều khả năng HLV người Tây Ban Nha sẽ cho một số cầu thủ thường xuyên đá chính thời gian qua được nghỉ ngơi, không thể tiếp tục vắt kiệt sức của họ. Một số tài năng trẻ hay những "chuyên gia dự bị" sẽ được trao cơ hội. Chừng đó xem là quá đủ để Man City giành quyền đi tiếp. Những cầu thủ này có thể không xuất sắc bằng số trò cưng của Pep song họ lại thừa khát khao khẳng định mình, thể lực lại dồi dào.

Chỉ cần họ chứng tỏ đúng năng lực và không chủ quan thì chuyện thắng Cheltenham nằm trong lòng bàn tay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


Cheltenham: Griffiths; Raglan, Tozer, Boyle; Blair, Clements, Azaz, Sercombe, Freestone; Lloyd, May

Man City: Steffen; Garcia, Harwood-Bellis, Laporte, Mendy; Doyle, Fernandinho, Silva; Torres, Jesus, Palmer

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử. Cheltenham từng 8 lần đụng độ các đội bóng Premier League ở FA Cup và toàn thua.

- Cheltenham có 5 trận bất bại liên tiếp, nhưng hòa 4 trong đó.

- Man City đang có chuỗi 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận họ giữ sạch lưới.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X