Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Wolves (1h00 ngày 28/1): Vạn sự khởi đầu nan

Thứ Tư 27/01/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu rằng Thomas Tuchel có thể lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng ở đội bóng mới. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Wolves vòng 20 Premier League.

Thay tướng đổi vận?

Như vậy sau nhiều kết quả không đạt kỳ vọng, The Blues đã chính thức sa thải huyền thoại Frank Lampard, và mới đây đã công bố tân HLV Thomas Tuchel – người cũng… mới bị sa thải bởi PSG. Theo thông tin mới nhất, chiến lược gia người Đức đã có mặt tại London, ra mắt đội bóng mới và cũng có buổi tập đầu tiên cùng The Blues.

Thực tế đã chứng minh, Chelses không lạ lẫm gì với ‘mô hình’ xay HLV này, bởi mỗi lần họ thay tướng là một lần đội bóng chơi thăng hoa. Lực lượng của đội chủ sân Stamford Bridge không hề tệ, và tất cả những gì họ cần là một luồng gió mới để xua tan mây mù – điều mà Tuchel có thể đem lại.

Nhận định Chelsea vs Wolves Premier League 202021 hình ảnh

HLV Frank Lampard đã phải chia tay Chelsea trong cay đắng


Hơn nữa, những tân binh bom tấn mà Chelsea đưa về mùa hè vừa qua như Kai Havertz, Timo Werner không hề lạ lẫm ông thầy mới của mình, khi đã từng chạm trán tại Bundesliga. Đặc biệt, Christian Pulisic còn được Thomas Tuchel dẫn dắt khi chung màu áo vàng đen của Borussia Dortmund.

Đó là những lợi thế mà Chelsea trước mắt có thể được hưởng, còn xa hơn thì để thời gian trả lời. Gary Neville mới đây khẳng định chỉ trong 18 tháng – 2 năm tới, chúng ta sẽ lại nói về sự ra đi của Thomas Tuchel. Ông không phải một cái tên cá tính có thể dẹp yên phòng thay đồ (thất bại tại PSG là minh chứng), nên cũng khó thể kéo dài lâu ở một CLB tương tự là Chelsea.

Liệu rằng sự xuất hiện của tân thuyền trưởng sẽ đem lại những gì cho đội bóng thành London, với sự khởi đầu khó khăn trước Wolverhampton vào đêm nay. Tất nhiên, thật khó có thể trông đợi một HLV chân ướt chân ráo ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng, ngay lập tức giúp đội bóng thắng đẹp, nhưng đó chính là ‘truyền thống’ của Chelsea dưới thời Abramovich.

Nhận định Chelsea vs Wolves Premier League 202021 hình ảnh

Thomas Tuchel là HLV thứ 13 của Chelsea dưới thời tỉ phú Roman Abramovich


Thuận lợi cho Chelsea là họ sẽ được chơi trên sân nhà vào đêm nay, trong trận ra mắt của Thomas Tuchel. Đối thủ của họ, Wolves cũng không phải một đội bóng có phong độ cao vào thời điểm này – với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Bầy Sói đã tan nát từ khi Raul Jimenez dính chấn thương sọ não, còn tân binh Pedro Neto chưa chứng tỏ rằng anh có thể thay thế Diogo Jota (sang Liverpool).

Đã hơn 1 tháng cầu thủ này chưa ghi bàn, khiến Wolves gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng. Nhưng đáng chú ý ở chỗ, lần gần nhất Neto lập công chính là vào lưới… Chelsea, trong thắng lợi ở Premier League giữa tháng 12 vừa qua.

Trong 6 trận đấu gần nhất tại Premier League, Wolves toàn hoà và thua, vì vậy thật khó có thể trông đợi họ có thể tận dụng được sự rối ren của Chelsea và giành chiến thắng. The Blues khủng hoảng, nhưng Wolves thậm chí còn tệ hơn.

Nhận định Chelsea vs Wolves vòng 20 Premier League nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Dù rấ khó khăn, nhưng HLV Thomas Tuchel hoàn toàn có thể có màn ra mắt thành công với 3 điểm trọn vẹn, để ít nhất chứng tỏ quyết định sa thải Frank Lampard và đặt niềm tin vào mình là đúng.

Nhận định Chelsea vs Wolves (1h00 ngày 281) Vạn sự khởi đầu nan hình ảnh gốc 2

Nhận định Chelsea vs Wolves vòng 20 Premier League


Thông tin bên lề

- Chelsea thắng 6/7 lần tiếp đón Wolves gần nhất trên mọi mặt trận.
- Chelsea giữ sạch lưới 5/6 lần tiếp đón Wolves trên mọi mặt trận.
- Wolves không thắng 6 trận gần nhất ở Premier League.

Tình hình lực lượng Chelsea vs Wolves

Chelsea đón chào sự trở lại của Kante sau chấn thương.
Wolves thiếu vắng Marcal, Jimenez và Jonny. Khả năng góp mặt của Podence còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

C

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Wolves: 3-1

Chưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghếChưa dẫn dắt Chelsea, Tuchel đã bị huyền thoại MU trù ẻo sớm bay ghế
Cựu danh thủ Gary Neville tin rằng Thomas Tuchel khó có thể trụ lại ở Chelsea quá 2 năm và sẽ sớm bị sa thải giống Lampard
Christian Pulisic hưởng lợi nếu Thomas Tuchel đến ChelseaChristian Pulisic hưởng lợi nếu Thomas Tuchel đến Chelsea
Đó là nhận định của HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ. Trước đó, tiền vệ Christian Pulisic từng có thời gian làm việc với ông thầy người Đức ở Dortmund.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021: Chelsea - Thay tướng đổi vận?!Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021: Chelsea - Thay tướng đổi vận?!
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 27/1/2021. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X