Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs West Ham (22h30 ngày 8/4): Ai sẽ chiến đấu vì Conte?

Chủ Nhật 08/04/2018 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs West Ham, HLV Antonio Conte thừa nhận cơ hội vào top 4 của The Blues cực kỳ nhỏ bé nhưng ông vẫn muốn các học trò chiến đấu cho đến những giây cuối cùng.

 
"Chúng tôi sẽ cố làm mọi thứ để tiếp tục hy vọng giành suất dự Champions League. Tất nhiên là không dễ, chúng tôi phải nhìn vào thực tế nhưng cả đội cần chứng minh niềm kiêu hãnh cùng khát khao, để tiếp tục chiến đấu đến cuối mùa. Đó là mục tiêu của Chelsea lúc này" - HLV Antonio Conte tuyên bố như thế trước trận Chelsea vs West Ham.
 
Chelsea dau hang trong cuoc dua vao Top 4
Trận đấu Chelsea vs West Ham giờ không còn mang nhiều ý nghĩa với thầy trò Antonio Conte. 

Trận thua 1-3 Tottenham cuối tuần trước khiến cơ hội cạnh tranh vào top 4 của Chelsea gần như đóng lại. Thầy trò Antonio Conte đang cách top 4 khoảng cách 11 điểm, dù còn một trận chưa đá gặp West Ham. Ngay cả khi giành chiến thắng, khoảng cách vẫn là 8 điểm trong bối cảnh chỉ còn sáu vòng đấu.
 
Ai sẽ chiến đấu vì Conte?
 
Giới truyền thông Anh tiết lộ các cầu thủ Chelsea phần lớn đã chán ngấy Antonio Conte. Chính sự chán nản trong lòng các cầu thủ là nguyên nhân khiến Chelsea có những thời điểm sa sút thảm hại trong mùa này, để rồi hụt chân trong cuộc đua vào top 4. 
 
Chelsea giờ đã hết mục tiêu. Họ bị loại khỏi Champions League bởi đội bóng nhiều duyên nợ Barca. Tại Premier League, cơ hội vào top 4 trên lý thuyết vẫn còn nhưng ai cũng hiểu quá nhỏ nhoi, Liverpool và Tottenham đang có sự thăng hoa trong lối chơi. Cả hai không dễ mắc quá nhiều sai lầm trong những vòng đấu cuối.
 
Chelsea giờ thi đấu vì điều gì đây? Như Conte nói, chỉ duy nhất một điều là niềm kiêu hãnh. Với tư cách một đội bóng lớn, họ không được phép chơi quá bạc nhược trước những đội bị đánh giá thấp hơn. Đặc biệt ở trận Chelsea vs West Ham, các cầu thủ The Blues càng phải chiến đấu vì danh dự.
 
Khác với Chelsea đã hết mục tiêu, West Ham tới làm khách tại Stamford Bridge với mục tiêu phải có điểm để đua trụ hạng. Khoảng cách điểm số với nhóm trụ hạng lúc này là 5 điểm, không nhỏ nhưng chưa đủ an toàn. Hơn nữa, những trận derby luôn có ý nghĩa đặc biệt nên The Hammers chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình.
 
Preview Chelsea vs West Ham
Ai sẽ chiến đấu vì Conte trong trận Chelsea vs West Ham.

Mùa này, West Ham từng đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 hồi tháng 12/2017. Đó cũng là chiến thắng đầu tay của David Moyes khi tiếp quản ghế nóng của West Ham. Nhưng ở trận này, họ đang ở hoàn cảnh bất lợi khi phải làm khách, Chelsea cũng có lịch sử đối đầu tốt trên sân nhà với 11 trận gần nhất bất bại. 
 
Quan trọng hơn, West Ham chưa bao giờ thắng hai trận liên tiếp tại Premier League mùa này.Vòng trước, họ vừa hạ gục Southampton với tỉ số 3-0. Nếu Chelsea thi đấu nghiêm túc, không nhiều hy vọng cho thầy trò David Moyes có điểm rời Stamford Bridge. 
 
Vấn đề là khi đã hết mục tiêu, ai sẽ chiến đấu vì Conte?
 
Thống kê trước trận:
* Chelsea thua 5 trong 7 trận gần nhất tại Premier League (thắng 2), bằng số trận thua của cả mùa trước khi lên ngôi vô địch Premier League.
* Chelsea không thua hai trận derby thành London liên tiếp trên sân nhà tại Premier League kể từ năm 1999. 
* David Moyes chưa bao giờ thắng trong 14 trận tại Premier League làm khách của Chelsea (hòa 6, thua 8).
* David Moyes cũng không thắng trong 29 trận gần nhất làm khách của các đội bóng thuộc nhóm "Big Six" (hòa 9, thua 20).
* Chelsea không thua 11 trận gần nhất gặp West Ham trên sân nhà tại Premier League (thắng 8, hòa 3).
 
Thông tin lực lượng:
Chelsea: Ethan Ampadu, David Luiz chấn thương - Ross Barkley không ra sân - Thibaut Courtois, Pedro, Davide Zappacosta chưa chắc ra sân. 
West Ham: Pedro Obiang, Winston Reid, Sam Byram, Andy Carroll, Michail Antonio chấn thương - Manuel Lanzini, James Collins, Chicharito chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Chelsea vs West Ham (22h30 ngày 8/4):
Chelsea (3-4-2-1): 13.Courtois - 28.Azpilicueta, 27.Christensen, 2.Rudiger - 15.Moses, 7.Kante, 4.Fabregas, 3.M.Alonso - 22.Hazard, 10.Willian - 9.Morata
West Ham (3-4-2-1): 25.Hart - 41.Rice, 21.Ogbonna, 3.Cresswell - 5.Zabaleta, 8.Kouyate, 16.Noble, 26.Masuaku - 18.Lanzini, 10.Mario - 7.Arnautovic
Dự đoán tỉ số: Chelsea 3-1 West Ham
 
Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X