Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Liverpool (23h30 ngày 2/1): Què quặt gặp nhau

Chủ Nhật 02/01/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng nhận những tổn thất không nhỏ về tình hình lực lượng, trận cầu tâm điểm cuối tuần này trên sân cỏ nước Anh vẫn rất đáng chờ đợi. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 21 Premier League 2021/22.

Nhận định Chelsea vs Liverpool

Theo thông tin mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã nhiễm Covid và sẽ không góp mặt ở vòng đấu này do phải tự cách ly. Trong khi đó, Thomas Tuchel cân nhắc loại bỏ Romelu Lukaku khỏi đội hình vì những rắc rối anh đem tới sau cuộc phỏng vấn gần đây. Những cái tên quan trọng của Chelsea vs Liverpool sẽ không xuất hiện đầy đủ.

Chưa kể, đây đơn thuần chỉ là một cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng lớn ngày đầu năm mới, chứ hiện tại không còn được coi là những ứng viên vô địch. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Man City đang hơn Chelsea và Liverpool lần lượt 11 và 12 điểm. Bản thân 2 đội bóng này cũng đang không đạt phong độ cao.

Klopp
Jurgen Klopp dương tính với Covid-19

 


Ở vòng đấu gần nhất, Chelsea bị Brighton cầm hòa 1-1, trong khi Liverpool nhận thất bại trước Leicester khi Salah sút hỏng phạt đền. Lực lượng 2 đội cũng đang khủng hoảng nghiêm trọng. The Blues mất cặp hậu vệ cánh, còn Lữ đoàn đỏ cũng chuẩn bị chia tay bộ ba ngôi sao châu Phi về đá giải CAN 2021 là Salah, Mane và Keita.

 

Hai thế lực của bóng đá Anh đang không duy trì được phong độ ổn định vào thời điểm này và bộc lộ rất nhiều vấn đề. Nhìn tổng quan, Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng hơn, nhưng Liverpool lại không có sự góp mặt của HLV Jurgen Klopp. Những vấn đề xung quanh khiến màn đọ sức tại Stamford Bridge đêm nay kém hấp dẫn đi nhiều, dù chắc chắn vẫn xứng đáng với sự mong đợi của người hâm mộ.

Chelsea
Chelsea không đạt phong độ cao thời gian gần đây

Chelses hiện chỉ giành 9 điểm ở 6 vòng đấu gần nhất (tổng số 18 điểm có thể). Timo Werner vẫn chưa trở lại sau Covid, còn Lukaku khả năng bị trừng phạt. Về phía Liverpool, họ cũng không khá hơn là bao với những thương binh Origi, Minamino, Thiago hay Robertson bị treo giò.

Với lịch thi đấu trước mắt, cả Chelsea vs Liverpool đều góp mặt tại bán kết Carabao Cup, giải đấu có cơ hội giành chức vô địch. Chưa rõ 2 đội bóng sẽ suy nghĩ, đặt mục tiêu như thế nào trong thời gian tới, nhưng điều cần nhất bây giờ là họ cần ngăn đà khủng hoảng.

Nhận định Chelsea vs Liverpool nghiêng về một thế trận cân bằng với cả 2 đội bóng, với điểm số chia đều cho mỗi đội.

Chelsea vs Liverpool vòng 21 Premier League
Nhận định Chelsea vs Liverpool vòng 21 Premier League

Thông tin bên lề

Chelsea bất bại 13/14 trận gần nhất Premier League.

Chelsea thắng 2/11 lần tiếp đón Liverpool gần nhất trên sân nhà.

Phong độ gần nhất của Chelsea

Chelsea vs Liverpool
 

Phong độ gần nhất của Liverpool

Chelsea vs Liverpool
 

Thành tích đối đầu

Chelsea vs Liverpool
 

Tỷ lệ Chelsea vs Liverpool

 

Chelsea vs Liverpool
 

Tình hình lực lượng

Chelsea mất Ben Chilwell, Reece James. Khả năng góp mặt của Havertz, Werner, Silva, Loftus-Cheek còn bỏ ngỏ.

Liverpool thiếu vắng Origi, Minamino, Thiago, Adrian, Elliott, Nat Phillips. Robertson bị treo giò.

Đội hình dự kiến

 

Chelsea vs Liverpool
 

Dự đoán kết quả Chelsea vs Liverpool

2-2

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X