Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)

Thứ Ba 08/12/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chelsea vs Krasnodar
Chelsea vs Krasnodar
Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar: 3-0

Sau lượt trận thứ 4 bảng E Champions League, Chelsea đã chính thức giành vé dự vòng 1/8 và sau lượt trận thứ 5 thì họ chắc chắn sở hữu ngôi đầu (lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16, The Blues mới có thành tích này). Với Krasnodar thì họ cũng đã sở hữu tấm vé xuống chơi ở Europa League dành cho đội xếp thứ 3 chung cuộc. Như vậy, kết quả trận đấu cuối ra sao cũng chẳng ảnh hưởng gì đến vị trí của cả Chelsea và Krasnodar tại bảng E.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và đang trên đà thăng hoa, The Blues có lẽ chẳng muốn mạch hưng phấn bị cắt đứt. Đồng thời họ cũng cần phải tiếp tục nuôi dưỡng thói quen và quyết tâm chiến thắng cho các cầu thủ trong bối cảnh Chelsea đang được xây dựng trở thành một đội bóng có thể chinh phục mọi danh hiệu.

Ngoài ra thì còn một số lý do để tin Chelsea sẽ không "đá cho vui": Nếu tiếp tục thắng Krasnodar thì The Bluese sẽ cán mốc 5 chiến thắng liên tiếp tại đấu trường Champions League. Đó cũng đang là kỷ lục của họ ở sân chơi này (lập được vào mùa 2010/11).

Bên cạnh đó có một thống kê khó tin: Tại thánh địa Stamford Bridge, Chelsea chỉ thắng vỏn vẹn 2/9 trận gần nhất ở Champions League. Do đó nếu đánh bại Krasnodar thì Chelsea sẽ có lần đầu tiên sau ... 5 năm thắng 2 trận sân nhà liên tiếp tại đấu trường cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Tất nhiên khó có chuyện Chelsea tung ra sân đội hình mạnh nhất vào đêm nay nhưng cần lưu ý rằng, The Blues sở hữu lực lượng có chiều sâu thuộc vào diện hàng đầu châu Âu chứ không chỉ trong phạm vi nước Anh. Bởi thế, "đội B" của Chelsea đủ khả năng đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh, huống chi một Krasnodar nhỏ bé mới lần đầu được dự vòng bảng Champions League.

Bản thân Krasnodar cũng chẳng dại mà bung sức ở một trận cầu vô bổ vì còn phải dành sức cho mặt trận VĐQG mà từ đầu mùa, họ vốn chơi rất thất thường và thành tích đạt được không như ý. Bởi thế cách biệt giữa đôi bên vẫn xa vời vợi chứ chẳng được rút ngắn một chút nào.

Chelsea còn rất có duyên khi gặp các CLB Nga: thắng tới 6/7 lần chạm trán gần nhất. Lần không thắng duy nhất lại chỉ ở đấu trường Europa League mùa 2012/13 (thua Rubin Kazan 2-3). Trong 7 trận đấu này, Chelsea ghi tới 18 bàn thắng và chỉ 5 lần thủng lưới. Với những lợi thế quá rõ rệt, thì Chelsea có lẽ chẳng khó kéo dài mạch thắng.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Chelsea: Hakim Ziyech chấn thương.
- Krasnodar: Dmitri Stotskiy và Sergey Petrov vắng mặt
- Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 7/9 trận gần đây, Krasnodar chỉ thắng 2/6 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Chelsea thắng 5/8 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Krasnodar thua 7/10 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
- Nếu giữ sạch lưới ở trận đấu này, Chelsea sẽ cán mốc lần đầu tiên sau 6 năm sạch lưới 3 trận sân nhà tại Champions League. Kỷ lục về số trận trắng lưới liên tiếp trên sân nhà tại Champions League của Chelsea đang là 4 trận.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

- 8/9 trận gần nhất của Chelsea có bàn thắng trong hiệp 1.

- Chelsea thắng 7/9 trận gần nhất theo châu Á.

- 7/10 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Chelsea có tổng bàn thắng chẵn.

- Krasnodar chỉ thắng 2/6 trận gần nhất theo châu Á

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X