Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Grimsby 1h45 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Thứ Tư 25/09/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Grimsby lúc 1h45 ngày 26/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chelsea vs Grimsby 1h45 ngày 269 Cúp Liên đoàn Anh 201920 hình ảnh
Chelsea vs Grimsby
Nhận định bóng đá Chelsea vs Grimsby: 4-0

Trước khi N’Golo Kante thực hiện siêu phẩm vào lưới Liverpool cuối tuần trước, 11 bàn thắng của Chelsea kể từ đầu mùa đều được ghi bởi các “gà nhà” trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB là Tammy Abraham, Mason Mount cùng Fikayo Tomori. Họ đã chơi cực kì ấn tượng và chứng minh mình đủ sức gánh vác The Blues.

Dù vậy, Chelsea không chỉ có 3 tài năng trẻ trên đủ sức bước vào đội hình chính. Thực tế, đội chủ sân Stamford Bridge còn ít nhất 2 sản phẩm ưu tú khác là Callum Hudson-Odoi và Reece James. Bộ đôi này đã được HLV Frank Lampard “quy hoạch” cho đá chính nhưng đáng tiếc, họ lại dính chấn thương và chưa thể ra sân kể từ đầu mùa.

Hudson-Odoi dính chấn thương gót Achilles và ngồi ngoài từ tháng 4 trong khi James phải lên bàn mổ điều trị vấn đề liên quan đến mắt cá hồi mùa hè vừa qua. Dù vậy, sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng 2 cái tên sáng giá này đã có thể tái xuất.

Sự trở lại của Hudson-Odoi cùng James tới rất đúng lúc với Chelsea cũng như HLV Lampard. Hudson-Odoi hứa hẹn sẽ mang đến sự đột biến cho The Blues bằng tốc độ cùng lối chơi trực diện trong bối cảnh Christian Pulisic mất hút còn Willian hay Pedro vẫn chơi theo kiểu “cần cù bù thông minh”. Cái tên còn lại, James với sự đa năng sẽ bổ sung cả chất lẫn lượng cho hai cánh hàng phòng ngự. Anh có thể thay thủ quân Cesar Azpilicueta đang rớt phong độ thảm hại hay Emerson chấn thương.

Tiếp đón một đối thủ ở đẳng cấp thấp như Grimsby Town trên sân nhà Stamford Bridge sẽ là cơ hội tuyệt vời để Hudson-Odoi và James “làm nóng” sau khi đã bình phục chấn thương. Nếu thể hiện tốt, họ hoàn toàn có thể chen chân vào đội hình chính ngay lập tức.

Ngoài 2 ngôi sao trẻ đáng chú ý nói trên, rất có khả năng HLV Lampard sẽ trao cơ hội cho một số “ngọc thô” khác thể hiện năng lực. Đó có thể là Faustino Anjorin, tiền vệ tấn công 17 tuổi được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất học viện Chelsea thời điểm hiện tại. Ngoài ra còn có Marc Guehi, Ian Maatsen cùng Billy Gilmour, những cái tên mà chỉ cần nhắc đến cũng khiến không ít CĐV The Blues phải phấn khích.

Chiến thắng cho Chelsea là điều gần như chắc chắn. Điều quan trọng mà HLV Lampard cùng các CĐV quan tâm sẽ là màn trình diễn của 2 viện binh Hudson-Odoi và James cũng như việc các “măng non” khác thể hiện ra sao nếu được trao cơ hội.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chelsea (4-3-3): Caballero – James, Zouma, Guehi, Maatsen – Jorginho, Gilmour, Anjorin – Pulisic, Batshuayi, Hudson-Odoi.
Grimsby Town (4-3-3): McKeown – Hewitt, Waterfall, Gibson, Hendrie – Cook, Hessenthaler, Robson – Green, Hanson, Wright.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Chelsea thắng 2, hòa 2, thua 2 sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
- Sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Grimsby Town thắng 1, hòa 2, thua 3.
- Hai đội chưa từng gặp nhau từ năm 1996.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X