Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chelsea vs Barnsley 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)

Thứ Tư 23/09/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Barnsley lúc 1h45 ngày 24/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chelsea vs Barnsley
Chelsea vs Barnsley
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Chelsea vs Barnsley: 3-0

Cuối tuần qua, Chelsea đã phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải mới. Thực tế, một trận thua trước nhà đương kim vô địch Premier League không phải điều gì đó quá bất ngờ. Thế nhưng cách mà The Blues trắng tay mới là điều khiến NHM của họ bực tức khi nhiều người có chung suy nghĩ ức chế và “không cam tâm”.

Lý do chính là bởi thêm một lần nữa, chính các cầu thủ phòng ngự của Chelsea “dâng” chiến thắng cho đối thủ. Andreas Christensen khiến đội nhà chỉ còn chơi với 10 người bởi tình huống không khác nào trong môn… đấu vật còn Kepa Arrizabalaga “bóp” đồng đội bằng đường chuyền thẳng vào chân tiền đạo bên phía đối phương.

Điều mà NHM Chelsea chờ đợi lúc này vì thế chính là sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới nơi hàng phòng ngự. Thủ môn Edouard Mendy đang hoàn tất các thủ tục bắt buộc cuối cùng trong khi Thiago Silva và Ben Chilwell đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Barnsley đêm nay.

Nhiều khả năng sẽ chỉ có Thiago Silva góp mặt trong đội hình xuất phát bởi Chilwell vẫn chưa đủ thể lực. Tuy nhiên, sự hiện diện của trung vệ người Brazil là điều rất đáng chờ đợi với Chelsea khi anh sẽ bổ sung kinh nghiệm cũng như độ chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Dù vừa tổ chức sinh nhật tuổi 36 vào hôm qua (22/9) nhưng Thiago Silva thực sự đã nhiều lần chứng minh rằng tuổi tác với anh chỉ là con số. Trung vệ kì cựu này vẫn dẫn dắt PSG vào tới trận chung kết Champions League mùa trước và luôn là cái tên đáng tin cậy nhất ở hàng thủ đội bóng Pháp, hơn cả những đàn em trẻ trung hơn nhiều như Presnel Kimpembe hay Marquinhos.

HLV Frank Lampard cũng đánh giá rất cao vai trò “thủ lĩnh” của Thiago Silva. Qua nhiều năm đeo băng đội trưởng ở những CLB lớn nhất thế giới như AC Milan, PSG cũng như đội tuyển quốc gia Brazil cùng kinh nghiệm thi đấu phong phú, anh hứa hẹn sẽ là người kèm cặp, chỉ bảo cho những đàn em như Kurt Zouma, Antonio Rudiger hay cả Christensen.

Tất nhiên, một đối thủ yếu như Barnsley chưa đủ để làm “thuốc thử” xứng tầm cho việc Thiago Silva có chịu nổi “nhiệt” khi chơi bóng tại Anh ở tuổi 36 hay không. Thế nhưng đêm nay, mọi sự chú ý vẫn sẽ được đổ dồn vào “thủ lĩnh” mới nơi hàng phòng ngự The Blues.

LỰC LƯỢNG

- CHELSEA: Pulisic, Ziyech và Gilmour chấn thương. Christensen bị treo giò.

- BARNSLEY: Vắng Andersen và Helik.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Chelsea thắng 1, thua 1 sau 2 vòng đấu đã qua của Premier League 2020/21.

- Từ đầu mùa giải mới, Barnsley đã đá 4 trận với 2 thắng, 2 thua.

- 4 lần gần nhất hai đội chạm trán tại Stamford Bridge, Chelsea toàn thắng. Dù vậy, ở lần gần nhất gặp nhau (năm 2008) ở một trận đấu chính thức, Barnsley lại giành chiến thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X