Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Charlton vs Wigan 18h30 ngày 18/7 (Hạng nhất Anh 2019/20)

Thứ Bảy 18/07/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Charlton vs Wigan lúc 18h30 ngày 18/7 (Vòng 45 giải hạng nhất Anh Championship 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Charlton vs Wigan 18h30 ngày 187 Hạng nhất Anh hình ảnh
Charlton vs Wigan
Nhận định bóng đá hôm nay Charlton vs Wigan: 1-1

Là tân binh của Championship mùa này nên việc Charlton chật vật trong cuộc chiến trụ hạng là điều đã được dự báo trước. Hiện tại, sau 44 vòng, thầy trò Lee Bowyer mới kiếm được 47 điểm và đang đứng ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ. Vòng này, Charlton phải chạm trán Wigan, đội bóng đang đứng thứ 13 với 57 điểm và đã chính thức trụ hạng.

Giai đoạn vừa rồi, Wigan trình diễn phong độ rất ấn tượng. Đặc biệt, họ vừa tạo ra màn thảm sát Hull City tới ... 8-0. Chính xác thì 13 vòng gần nhất, thầy trò Paul Cook chỉ thua đúng 1 trận.

Tuy nhiên, cần nhớ rằng Wigan đã hết mục tiêu nên chưa chắc các cầu thủ Wigan còn giữ được tinh thần chiến đấu ở mức cao nhất. Ngược lại, Wigan lại đang trong thế cùng đường. Bản thân đội bóng có trụ sở ở ngoại ô thành Manchester này đã phần nào thể hiện nỗ lực rất lớn khi thắng châu Á ở 5/7 vòng gần nhất.

Chưa kể, trận này, dẫu sao Charlton còn có ưu thế sân nhà. Tại đây, họ từng cầm hòa West Brom và Fulham - hai đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu - dù bị chấp sâu hơn trận này (Wigan chỉ chấp 1/4).

Trong khi Wigan thường chỉ tỏ ra lợi hại trong thế cửa dưới còn khi được đánh giá cao hơn, thầy trò Paul Cook đã không ít lần gây thất vọng. Do vậy, chủ nhà Charlton vẫn sáng cửa có điểm trận này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở lượt đi, Wigan đã đánh bại Charlton với tỉ số 2-0 tại sân nhà.

- Charlton chỉ thua 1/5 màn tiếp đón Wigan gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


- Charlton: Vắng Lewis Page (chấn thương).

- Wigan: Vắng Cheyenne Dunkley (chấn thương), Joe Garner và Daniel Fox (treo giò); Khả năng ra sân của Michael Jacobs còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X