Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Sport Recife 6h00 ngày 23/11 (VĐQG Brazil)

Thứ Năm 22/11/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Sport Recife lúc 6h00 ngày 23/11 (Vòng 36 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Chapecoense vs Sport Recife 6h00 ngày 2311 (VĐQG Brazil) hình ảnh
Chapecoense vs Sport Recife

Nhận định bóng đá Chapecoense vs Sport Recife: 1-1

Giải VĐQG Brazil mùa này chỉ còn 3 lượt trận nữa sẽ khép lại và cuộc đua trụ hạng vẫn đang diễn ra quyết liệt. Chỉ có duy nhất Parana đã chính thức xuống hạng, còn lại có tới 9 đội bóng khác phải vật lộn tranh đấu để tránh 3 suất xuống hạng nữa,

Trong đó có 6 đội nguy hiểm hơn cả, bao gồm hai đội bóng chạm trán nhau vòng này Chapecoense và Sport Recife. Chapecoense đứng thứ 18 với 37 điểm và nằm ở khu vực xuống hạng còn Sport Recife có 1 điểm nhiều hơn và tạm đứng ở khu vực an toàn. Tuy nhiên, cách biệt mong manh 1 điểm rõ ràng có thể bị san lấp bất cứ lúc nào.

Chapecoense có lợi thế sân nhà nhưng để tìm kiếm chiến thắng không phải chuyện đơn giản bởi phong độ rất tệ hại thời gian qua. 2 trận gần nhất, Chapecoense trắng tay, hàng công thậm chí không ghi nổi bàn nào.

Trong khi đó, các cầu thủ Sport Recife lại đang có màn trình diễn khá ổn. Thất bại trước Flamengo vòng gần nhất đã chấm dứt mạch 5 trận liên tiếp không thua của họ. Tính ra, 8 trận gần nhất, Sport Recife thắng 4, hòa 2 và chỉ thua, trong đó thắng châu Á 5/8 trận đó.

Lịch sử cũng đang chống lại Chapecoense, khi họ chỉ thắng 1/8 trận đối đầu gần nhất với Sport Recife. Với tính chất quan trọng của trận đấu, kịch bản hòa xem ra là thực tế nhất.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
10 trận đối đầu gần nhất, Chapecoense thắng 3, hòa 3 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chapecoense: Ribeiro, Pacheco nhận án treo giò. Neto, Rolim chấn thương. Khả năng ra sân của Capixaba còn bỏ ngỏ
Sport Recife: Magrao ngồi ngoài do chấn thương. Sander, Marlone đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X