Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chapecoense vs Fluminense 6h00 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2019)

Thứ Năm 13/06/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chapecoense vs Fluminense lúc 6h00 ngày 14/6 (Vòng 9 giải VĐQG Brazil 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Chapecoense vs Fluminense: 0-1


Thất bại 1-3 trên sân của tân binh Goias vòng trước đã là trận thua thứ 5 sau 8 vòng đầu tiên tại giải VĐQG Brazil mùa này của Chapecoense. Thành tích này đã đẩy thầy trò HLV Ney Franco xuống nhóm cầm đèn đỏ: thứ 17 với chỉ 7 điểm.

Mặc dù vậy, mùa giải mới bắt đầu và khoảng cách giữa Chapecoense với nhóm an toàn vẫn rất nhỏ. Vòng này, Chapecoense sẽ chạm trán với Fluminense, đối thủ đang đứng ngay phía trên.
Chapecoense vs Fluminense 6h00 ngày 146 (VĐQG Brazil 2019) hình ảnh
Chapecoense vs Fluminense

5 lần gần nhất tiếp đón Fluminense, Chapecoense thắng 3 và chỉ thua 1. Tổng thể, thành tích đối đầu của Big Green cũng khá tốt trước Fluminense: thắng 6, hòa 2 và thua 2 ở 10 lần đụng độ gần nhất.

Về phía Fluminense, sau 8 vòng, thầy trò HLV Fernando Diniz đứng cao hơn Chapecoense 1 bậc, có cùng 7 điểm nhưng nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng - bại. Xét về phong độ Fluminense đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng (thua 3).

Riêng ở giải VĐQG Brazil, Fluminense đã trải qua 3 vòng liên tiếp mà chỉ kiếm được 1 điểm duy nhất. Trên sân khách, từ đầu giải đến giờ, Fluminense thua 3/4 trận. Có thể nói, màn trình diễn của đội bóng này có phần còn tệ hại hơn so với đội chủ sân Arena Conda.

Thế nhưng, khá ngạc nhiên khi các chuyên gia nhận định bóng đá lại đánh giá 2 đội ngang cơ trận này. Cần biết rằng 5 lần làm khách trước đó tại Arena Conda, Fluminense đều bị xếp cửa dưới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Chapecosense không thực sự đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ gần đây, Chapecoense đã thắng 6, hòa 2 và thua 2 trước Fluminense.
* Fluminense đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 5 lần cuối cùng làm khách của Chapecoense, tuy nhiên chiến thắng đó đến từ lần viếng thăm gần nhất.
* Cả 2 cuộc chạm trán mùa trước, Fluminense đều giành chiến thắng, thắng 3-1 trên sân nhà ở lượt đi và 2-1 trên sân của Chapecoense ở lượt về.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Chapecoense: Vagner, Yann Rolim, Thiago Dos Santos và Eduardo vắng mặt vì chấn thương; trong khi Bruno Pacheco và Joao Ricardo dính án treo giò.
Fluminense: Không có sự phục vụ của Airton vì án phạt; Matheus Ferraz, Digão, Rodolfo, Léo Santos và Bruno Santos dính chấn thương; Pedro làm nhiệm vụ ở ĐTQG; Gilberto và Luciano vắng vì lý do cá nhân; trong khi Yony Gonzalez vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X