Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen 19h00 ngày 29/4 (VĐQG Trung Quốc 2021)

Thứ Năm 29/04/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen lúc 19h00 ngày 29/4 (Vòng 2 giải VĐQG Trung Quốc 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen
Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen
Nhận định bóng đá Changchun Yatai vs Tianjin Jinmen: 4-1

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp mà giống như mùa trước, giải VĐQG Trung Quốc 2021 tiếp tục được chia làm 2 bảng, mỗi bảng thi đấu tập trung tại một địa điểm. Changchun Yatai và Tianjin Jinmen rơi vào bảng B cùng 6 đội bóng khác. Trận mở màn mùa giải mới, Changchun Yatai đã vượt qua Dalian Pro với tỷ số 2-1 còn Tianjin Jinmen thua đậm Shanghai Port 1-6.

Chính vì thế vòng này, Changchun Yatai được đánh giá hoàn toàn vượt trội so với đối thủ và chấp đến 1 3/4. Thậm chí có dấu hiệu cho thấy trước giờ bóng lăn, mức chấp chính gần như chắc chắn tăng lên 2 hòa.

Thực ra, Changchun Yatai chỉ là tân binh của hạng đấu số 1 Trung Quốc mùa này. Nhưng họ đã đầu tư rất mạnh vào việc nâng cấp lực lượng nên được chờ đợi sẽ là ngựa ô của giải đấu. Chiến thắng thuyết phục ở lượt mở màn là minh chứng cho sức mạnh đáng gờm của Changchun Yatai. Xét tổng thể, đội bóng này thắng 9/12 trận gần nhất. Ngoài ra, 2 trận gần nhất phải chấ 1 3/4, họ đều thắng về chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Tianjin Jinmen thực chất là gương mặt không mấy xa lạ bởi đây là cái tên mới của Tianjin Teda, đội bóng có nhiều mùa tham dự giải VĐQG Trung Quốc. Tuy nhiên sau mùa giải 2020, đội bóng này đã phải nói lời chia tay nhiều trụ cột, dẫn đến làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh. Bởi vậy, thầy trò Yu Genwei mới có màn khởi đầu không thể tệ hơn.

Do đó, dù Tianjin Jinmen chỉ để thua 1/10 màn đụng độ Changchun Yatai gần nhất ở giải VĐQG Trung Quốc nhưng với mức chấp quá sâu thì quả thực không dễ để tin vào Tianjin Jinmen kể cả trên phương diện châu Á.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Changchun Yatai chỉ thắng 1/10 màn đụng độ Tianjin Jinmen vừa qua ở giải VĐQG Trung Quốc (thua 3).

- 5/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung mỗi trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X