Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Oita Trinita 17h00 ngày 17/3 (VĐQG Nhật Bản 2021)

Thứ Tư 17/03/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Oita Trinita lúc 17h00 ngày 17/3 (Vòng 5 giải VĐQG Nhật Bản 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Cerezo Osaka vs Oita Trinita
Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Oita Trinita: 1-0

Do còn phải tham dự đấu trường C1 Châu Á mùa này (diễn ra tập trung tại một địa điểm) nên Cerezo Osaka phải thi đấu dày hơn ở giải VĐQG Nhật Bản thì mới theo kịp được tiến độ. Chính vì thế, đến giờ Cerezo đã chơi 5 trận và có trong tay 9 điểm.

Đội bóng mà thủ môn Văn Lâm đã chính thức đầu quân (song thủ thành Việt Nam vẫn đang mắc kẹt ở Thái Lan, chưa thể sang Nhật Bản do các quy định cấm nhập cảnh của chính phủ Nhật) tận dụng khá tốt ưu thế sân nhà khi toàn thắng 2 màn tiếp khách từ đầu mùa. Do đó vòng này khi được chơi tại sào huyệt Yanmar Nagai, Cerezo Osaka đang tràn đầy tự tin sẽ đánh bại được các vị khách Oita Trinita.

Thực tế Oita Trinita không đơn giản. Mới chơi 3 trận song đội bóng này đã kiếm được 5 điểm và đang sở hữu mạch 6 trận bất bại liên tiếp trên sân khách.

Dẫu vậy, như đã đề cập Cerezo vẫn ít nhiều chiếm ưu thế nhờ được chơi trên sân nhà và lại còn được ủng hộ bởi thành tích đối đầu trội hơn hẳn. Quan trọng hơn, Cerezo Osaka chấp 1/2, mức tỷ lệ khá ổn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 10 lần đụng độ vừa qua, Cerezo Osaka đã thắng 6, trong khi Oita Trinita chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn.
* Trên sân nhà, Cerezo Osaka đã thắng 2 lần tiếp đón Oita Trinita gần nhất.
* Đội cửa trên đã thắng tỷ lệ châu Á ở 3/4 lần đụng độ vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X