Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Villarreal 22h00 ngày 13/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 13/06/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Villarreal lúc 22h00 ngày 13/6 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Villarreal
Celta Vigo vs Villarreal
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Villarreal: 1-2

Đúng vào thời điểm phong độ của Celta Vigo có phần khởi sắc thì giải VĐQG Tây Ban Nha đã phải tạm dừng vì Covid-19. Sau 3 tháng, bóng đá mới được phép trở lại và hẳn đội bóng xứ Galicia sẽ phải toan tính một kế hoạch mới cho phù hợp với điều kiện hiện tại.

Lúc này, với 26 điểm sau 28 vòng, Celta Vigo đứng thứ 17, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ (hơn đúng 1 điểm). Dù cách biệt rất mong manh song mùa bóng vẫn còn tới 10 vòng nên cơ hội trụ lại hạng đấu cao nhất xứ bò tót vẫn còn rất nhiều với thầy trò HLV Garcia.

Vòng đầu tiên sau dịch, Celta Vigo đã phải đối mặt với thử thách mang tên Villarreal, đội bóng đang đứng thứ 9 (38 điểm sau 28 trận). Tại sân nhà Balaidos, Celta Vigo đang chơi tốt: thắng 2 và hoà 4 ở 6 trận gần đây.

Bản thân màn trình diễn của "Tàu ngầm vàng" trước dịch rất thất vọng: toàn thua 3 vòng cuối cùng. Trên sân khách, thành tích của Villarreal cũng rất nghèo nàn: hòa 1 và thua 3 ở 4 trận gần nhất.

Dẫu vậy, với TL chính của trận đấu được ấn định ở mức 0:0 thì hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Villarreal. Trong bối cảnh ít nhiều bất lợi về mặt chuyên môn, thì việc được xếp ngang cơ đội chủ nhà là một tín hiệu tốt. với Villarreal.

Villarreal cũng khá có duyên với mức tỷ lệ này khi 3 trận gần nhất mà được đánh giá ngang cơ, họ đều có điểm ra về, thậm chí thắng 2. Chính vì lẽ đó, không phải không có cơ sở khi đặt niềm tin cho thầy trò HLV Javi Calleja ở trận này.

Thành tích đối đầu Celta Vigo vs Villarreal:


- 24 lần đụng độ gần đây, Celta Vigo đã thắng 10, trong khi Villarreal thắng 9.

- Celta Vigo chỉ thắng 1, còn lại thua tới 3 và hoà 2 ở 5 lần tiếp đón Villarreal gần nhất.

- 3 lần đụng độ gần nhất ở La Liga, Celta Vigo đều là đội giành chiến thắng.

- Lượt đi mùa này, Villarreal đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Celta Vigo vs Villarreal:

Celta Vigo: Sergio Alvarez dính chấn thương, trong khi Denis Suarez cũng chưa chắc chắn ra sân.

Villarreal: Ruben Pena dính án treo giò; còn Bruno Soriano, Ramiro Guera và Funes Mori cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X