Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Vallecano 1h45 ngày 19/5 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 18/05/2019 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Vallecano lúc 1h45 ngày 19/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định La Liga đêm nay Celta Vigo vs Vallecano: 3-0


Ở vòng 37 cuối tuần trước, Celta Vigo đã thua Bilbao 1-3. Kết quả trên khiến số điểm của đội bóng xứ Galicia dừng lại ở mốc 40. Rất may cho họ, ở trận đấu cùng vòng, đối thủ cạnh tranh cho suất trụ hạng Girona đã thua Levante 1-2 nên khoảng cách 3 điểm giữa 2 đội không thay đổi.
Celta Vigo vs Vallecano 1h45 ngày 195 (La Liga 201819) hình ảnh
Celta Vigo vs Vallecano

Vòng cuối cùng này, Girona phải làm khách của Alaves, còn Celta Vigo được thi đấu trên sân nhà tiếp đón Vallecano. Chỉ cần không thua, Celta Vigo sẽ chắc chắn trụ hạng song có lẽ họ sẽ nhập cuộc với quyết tâm giành chiến thắng chứ không phải cầu hòa.

Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay đội bóng áo xanh. Trái ngược với sự kém cỏi trên sân khách, Celta Vigo đang thi đấu rất thuyết phục tại sào huyệt: toàn thắng 4 trận vừa qua, gồm cả việc đánh bại nhà vô địch Barcelona. Trong khi đó, Vallaceno đã thua 8 trận liên tiếp trên sân khách, không trận nào nhận dưới 2 bàn thua.

Quan trọng hơn, Los Vallecanos đã xuống hạng từ cách đây 2 vòng nên trận đấu này hoàn toàn vô nghĩa với họ mà đã là thủ tục thì chẳng việc gì họ phải gồng mình chơi hết sức với Celta Vigo.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Thông tin lực lượng:
Celta Vigo: Junca, Mor (chấn thương).
Vallecano: Velázquez, Elustondo, Gálvez (chấn thương).

Đội hình dự kiến:
Celta Vigo: Blanco; Hugo Mallo, Cabral, Araujo, Olaza; Brais Mendez, Lobotka, Yokuslu, Boufal; Boudebouz; Maxi Gomez.
Vallecano: Cuellar; Nyom, Omeruo, Siovas, Bustinza, Silva, Vesga, Rodriguez, Perez, Braithwaite, Carrillo.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X