Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Sevilla 2h00 ngày 13/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Hai 12/04/2021 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Sevilla lúc 2h00 ngày 13/4 (Vòng 30 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Sevilla
Celta Vigo vs Sevilla

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Sevilla: 2-2


Mùa này, Celta Vigo đã có sự tiến bộ đáng kể so với mấy mùa trước đó khi toàn phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng cho đến tận những vòng cuối. Còn bây giờ với 37 điểm trong tay và hơn nhóm xuống hạng 11 điểm thì xem ra Celta đã gần như hoàn thành mục tiêu tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 TBN.

Ngoài ra, mấu chốt còn nằm ở chỗ phong độ của Celta Vigo thời gian qua vẫn tạo ra sự an tâm cao: chỉ thua 1/5 vòng gần đây (thắng 2) mà thất bại duy nhất của họ còn trước ông lớn Real Madrid đang hồi sinh mạnh mẽ với mạch trận thăng hoa suốt thời gian qua.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 30, Celta Vigo được chơi trên sân nhà nhưng phải chạm trán Sevilla, một tên tuổi lớn của La Liga và đang nằm trong Top 4 sẽ có vé dự Champions League mùa sau. 4 vòng gần nhất, La Liga không thua và còn thắng đến 3.

Về cơ bản với cách biệt lên đến 11 điểm so với đội xếp thứ 5 thì nguy cơ đội bóng xứ Andalusia mất Top 4 là cực thấp dù cho mùa giải còn 8 vòng nữa (không tính vòng này). Họ cũng đã phải chia tay Champions League nên vào thời điểm hiện tại, yếu tố động lực của Sevilla đang bị hoài nghi bởi thầy trò Lopetegui cũng chẳng đủ sức chen chân vào cuộc đua "tam mã" đến ngôi vô địch (Atletico, Real Madrid, Barca).

Hơn nữa, trên phương diện đối đầu, Sevilla cũng đang có phần thua kém Celta khi 3 lần gần nhất làm khách của đối thủ này, Sevilla đều lâm vào cảnh trắng tay, trong đó có một trận họ phải chấp 1/2 như trận này. Bản thân đội bóng của HLV Lopetegui cũng đang chơi không tốt trên sân khách: hòa 2 và thua 2 ở 4 trận vừa qua. Do đó, Celta hoàn toàn có cơ sở giành điểm ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Celta Vigo thắng 3 (đều trên sân nhà) còn Sevilla thắng 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Celta Vigo: Jeison Murillo nhận án treo giò. Alvarez, Blanco, Emre Mor chấn thương.
Sevilla: Escudero nhiễm Covid-19




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X