Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (23h30 ngày 2/4): Chạy đà trước đại chiến

Thứ Bảy 02/04/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng nhất, mọi sai lầm đều phải trả giá. Dưới đây là những nhận định Celta Vigo vs Real Madrid.

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid

Giữa tuần tới, Los Blancos sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới đất Anh để chạm trán Chelsea, trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Đây đang là giai đoạn quyết định của mùa giải, và bất kể đang nắm giữ những lợi thế khi chơi tốt từ đầu mùa, Real Madrid hoàn toàn có thể rơi vào tình thế khó khăn, nếu không giành những kết quả suôn sẻ.

Họ vẫn đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách 9 điểm so với nhóm bám đuổi, nhưng thất bại 0-4 trước Barcelona ngay trên sân nhà là một gáo nước lạnh, một cơn chấn động thực sự. Điều đó khiến chuỗi 4 trận toàn thắng trước đó của Kền kền trắng bị nghi ngờ, dẫn đến tinh thần chiến đấu bị ảnh hưởng đáng kể.

Real Madrid vs Barca
Real Madrid thua tan nát Barcelona ở trận Siêu kinh điển

Thật may ngay sau thất bại bẽ bàng kể trên, các giải VĐQG tạm nghỉ và Real Madrid có thời gian để xua tan nỗi buồn. Nhưng để lấy lại sự hưng phấn, ngay lập tức họ cần một chiến thắng. Đó cũng sẽ là bước chạy đà cho màn đại chiến với Chelsea ngay sau đây.

Tính tại sân khách, đoàn quân Carlo Ancelotti vẫn đang giữ thành tích ấn tượng nhất tại La Liga với 32 điểm sau 14 trận. Lực lượng mạnh nhất của họ đã trở lại sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, đặc biệt là chân sút chủ lực Karim Benzema. Trường hợp duy nhất dính chấn thương nặng của Real Madrid là tiền vệ Eden Hazard, nhân tố không quá quan trọng.

Karim Benzema không ra sân ở trận Siêu kinh điển
Karim Benzema đã có thể trở lại

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo đang xếp thứ 11, kém đội đứng trên khoảng cách 2 điểm. Trong 29 vòng đấu đã qua, đội bóng này có 9 thắng, 9 hoà và nhận 11 thất bại. Mùa giải năm ngoái, họ cán đích ở vị trí thứ 8. Điều đó đồng nghĩa, những gì các cầu thủ Celta Vigo thể hiện cho tới thời điêm này không quá khác biệt so với năm ngoái.

Ở 6 vòng đấu gần nhất, Celta chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Đoàn quân của Eduardo Coudet cũng không chơi tốt trên sân nhà, với thành tích giành 19 điểm sau 15 trận. Trong những lần đối đầu với Real Madrid, họ thua cả 3 trận. Tính xa hơn, kể từ tháng 5/2014, Celta vẫn chưa nếm mùi chiến thắng trước Real Madrid.

Bởi vậy nếu nhìn vào thành tích đối đầu, bất kể được chơi trên sân nhà và trước một đối thủ phải để tâm tới lượt trận Champions League phía trước, nhận định Celta Vigo vs Real Madrid cho rằng đội chủ nhà khó có điểm.

Celta Vigo vs Real Madrid vòng 30 La Liga
Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid vòng 30 La Liga

Thông tin bên lề

Real Madrid bất bại 26/28 chuyến làm khách tại La Liga.

Real Madrid thắng 7/8 lần đối đầu gần nhất với Celta.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 11 trận gần nhất gặp Celta.

Real Madrid giữ sạch lưới 3 trận gần nhất khi thi đấu sân khách.

Celta Vigo bất bại 6 trận sân nhà gần nhất.

Phong độ gần nhất của Celta Vigo

Celta Vigo vs Real Madrid

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Celta Vigo vs Real Madrid

Thành tích đối đầu

Celta Vigo vs Real Madrid

Tỷ lệ Celta Vigo vs Real Madrid

Celta Vigo vs Real Madrid

Tình hình lực lượng

Celta Vigo thiếu vắng Hugo Mallo.

Real Madrid mất Eden Hazard đến hết mùa giải. Isco chấn thương nhẹ.

Đội hình dự kiến

Celta Vigo vs Real Madrid

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X