Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 21/8): Không Case, có sao?

Thứ Bảy 20/08/2022 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Casemiro đã chính thức được chốt, tiền vệ này sẽ gia nhập Man United và Kền kền trắng sẽ phải đối mặt với bài toán khó. Dưới đây là những nhận định Celta Vigo vs Real Madrid vòng 2 La Liga 2022/23.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid: Cơ hội kiểm chứng

Trong trận đấu mở màn La Liga, Real Madrid có sự khởi đầu tốt với tư cách nhà đương kim vô địch khi đánh bại CLB mới lên hạng Almeria 2-1, trong khi Celta hoà 2-2 trước Espanyol. Ở vòng đấu này, Los Blancos sẽ có nhiệm vụ giành 3 điểm trong chuyến làm khách trước đối thủ.

Thông tin Casemiro gia nhập Man United đã được xác nhận. Cầu thủ người Brazil là tấm lá chắn quan trọng trước bộ tứ vệ của Real Madrid trong gần một thập kỷ vừa qua, và đây sẽ là tổn thất không nhỏ với HLV Carlo Ancelotti. Cả chiến lược gia người Ý này lẫn CLB Real Madrid đều không muốn chia tay Casemiro, nhưng tôn trọng quyết định của anh.

Trên thực tế, đội chủ sân Bernabeu đã chuẩn bị sẵn sàng cho lớp kế cận, với bản hợp đồng 100 triệu euro Tchouameni. Tuy nhiên, chắc hẳn Real cũng không ngờ Casemiro lại ra đi sớm tới vậy, ngay mùa hè này thay vì 1-2 mùa giải nữa. Tchouameni sở hữu tài năng lớn, nhưng để lập tức thay thế đàn anh là điều rất khó, bởi Casemiro có sự liên kết tốt với Kroos, Modric, cũng có kinh nghiệm chiến đấu dày dặn.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 1
Casemiro đã chính thức rời Real Madrid

Nhưng đó chỉ là bài toán mà HLV Ancelotti cần phải giải quyết. Real Madrid vẫn là nhà vua của bóng đá châu Âu và mới bổ sung danh hiệu Super Cup đầu mùa giải. Sự ra đi của một cá nhân, hay bất kỳ cái tên nào cũng sẽ không ảnh hưởng tới sức mạnh tập thể của Kền kền trắng.

Trong 2 lần chạm trán mùa giải năm ngoái, Real Madrid đều đánh bại Celta. Tính rộng ra, Los Blancos toàn thắng 4 trận gần nhất trước đối thủ này. Dù phải làm khách tại vòng 2, nhưng đây là cơ hội lớn để Real giành 3 điểm, cũng là cơ hội để Tchouameni đảm đương vị trí mà Casemiro để lại.

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo có sự khởi đầu mạnh mẽ trong trận mở màn, khi dẫn trước Espanyol 2-0. Tuy nhiên chung cuộc, họ chỉ kiếm được 1 điểm. Đội bóng này đã chơi ấn tượng trong 2 mùa giải gần nhất khi lần lượt xếp thứ 8 và thứ 11 chung cuộc, tránh xa cuộc chiến trụ hạng (đều đứng thứ 17 ở mùa 18/19 và 19/20). Thậm chí, không quá lời khi đánh giá Celta Vigo còn có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Mùa hè này, Celta đã làm mới hoàn toàn lực lượng và đem về những bản hợp đồng như Lobete, Rodriguez, Mingueza, Perez,… Tuy nhiên, chạm trán Los Blancos vẫn là thử thách vượt tầm. Kể từ tháng 5/2015, Celta đã không một lần đánh bại Real Madrid tại La Liga.

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid vòng 2 La Liga 2022/23 nghiêng về một chiến thắng cho đội khách.

Celta Vigo vs Real Madrid 03h00 ngay 21/8
Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid vòng 2 La Liga

Thông tin bên lề

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 12 lần chạm trán Celta Vigo.

Real Madrid chỉ thua 3/34 trận sân khách gần nhất La Liga.

Real Madrid thắng 8/9 trận đối đầu gần nhất trước Celta.

Phong độ gần nhất của Celta Vigo

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 2
 

Phong độ gần nhất của Real Madrid

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 3
 

Thành tích đối đầu

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 4
 

Tỷ lệ Celta Vigo vs Real Madrid

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 5
 

Tình hình lực lượng

Santi Mina bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Real Madrid mất 2 tiền vệ cho trận đấu này, khi Kroos dính chấn thương và Casemiro đã ra đi.

Đội hình dự kiến

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (03h00 ngày 218) Không Case, có sao 6
 

Dự đoán kết quả Celta Vigo vs Real Madrid

1-3

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X