Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Bilbao 20h00 ngày 14/3 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 14/03/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Bilbao lúc 20h00 ngày 14/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Bilbao
Celta Vigo vs Bilbao

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Bilbao: 1-0


Mùa này, Celta Vigo đã thi đấu khởi sắc hơn đáng kể so với mùa trước và việc chính thức trụ hạng chỉ còn là vấn đề thời gian (mùa trước phải trầy trật đến những vòng cuối, họ mới an toàn). Hiện tại Celta Vigo đã có được 33 điểm cùng vị trí thứ 10 trên BXH, hơn khu vực xuống hạng 10 điểm trong bối cảnh mùa giải còn 1/3 chặng đường nữa.

Vòng này, Celta được thi đấu tại hang ổ và chạm trán Bilbao, đội bóng đứng ngay phía trên với cùng 33 điểm nhưng có hiệu số tốt hơn. CLB xứ Basque vừa chấm dứt mạch 8 trận bất bại trên mọi đấu trường (nhưng chỉ thắng 2) khi thất bại trước đội đầu bảng Atletico hồi giữa tuần vừa rồi ở trận đá bù.

Nhìn chung đôi bên đang có tương quan rất cân bằng và việc được xếp ngang cơ (0:0) cũng là điều hợp lý dù Celta có lợi thế sân nhà. Tuy vậy, xét chi ly thì cửa Celta nhỉnh hơn đôi chút. Chẳng hạn theo tỷ lệ châu Á, thành tích sân nhà của Celta đứng thứ 9 giải đấu trong khi thành tích sân khách của Bilbao lại chỉ xếp thứ 17/20 đội.

Có thể hai đội sẽ bất phân thắng bại hoặc Celta thắng tối thiểu.
 

Tỷ lệ Over/Under trận Celta Vigo vs Bilbao


3 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên đều kết thúc vói không quá 2 bàn được ghi. 2/3 trận vùa qua của Celta Vigo cùng 6/9 trận mới nhất của Bilbao cũng có nhiều nhất là 2 lần lưới rung. Do đó nên chọn Xỉu (Under) cho cặp đấu này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Celta Vigo thắng 3 nhưng thua đến 5.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Celta Vigo: Mallo nhận án treo giò. Alvarez, Blanco, Emre Mor chấn thương
Bilbao: Inigo Martinez bị treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X