Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Betis 23h00 ngày 22/5 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 22/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Betis lúc 23h00 ngày 22/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Betis

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Betis

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Betis: 1-0


Dù đã sớm trụ hạng từ lâu và cũng hết sạch cơ hội cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu nhưng không vì thế mà Celta Vigo tỏ ra chán nản và thi đấu buông xuôi. Thậm chí, họ còn toàn thắng trọn vẹn 5 vòng vừa qua. Trong đó, Celta đã xuất sắc hạ gục ông lớn Barca 2-1 ngay tại Nou Camp, qua đó khiến đối thủ bị loại khỏi cuộc đua vô địch La Liga. Ngoài ra, Celta cũng còn hạ gục đội bóng đang đua tranh tấm vé dự Europa League, Villarreal với tỷ số 4-2 cũng trên sân khách.

Hiện tại, Celta đứng thứ 8 trên BXH, kém vị trí thấp nhất được dự đấu trường châu Âu (thứ 7) khoảng cách 5 điểm trong khi họ hơn đội thứ 9, Bilbao tới 7 điểm. Nói cách khác, Celta đã chính thức đứng thứ 8 chung cuộc tại La Liga 2020/21 trước lượt trận cuối.

Tuy vậy, vẫn có cơ sở để tin rằng Celta Vigo muốn khép lại mùa giải bằng một thắng lợi nữa nhất là khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ cuối cùng là Betis, đội bóng đã chắc chắn có mặt trong nhóm được dự đấu trường châu Âu (Top 7), chỉ là không biết ở vị trí nào.

Điểm khác biệt nằm ở chỗ: Nếu Betis giữ nguyên vị trí hiện tại (thứ 6) thì họ sẽ được dự Europa League nhưng nếu rơi xuống thứ 7, họ phải xuống Europa Conference League, giải đấu mới được khai sinh xứng đáng chỉ là hạng 3 ở châu Âu mà Villarreal (thứ 7) chỉ kém Betis đúng 1 điểm.

Thực ra, Betis có nhiều cơ hội để chính thức sở hữu tấm vé dự Europa League mùa sau trong tay nếu như không sở hữu phong độ thất thường: chỉ thắng 2/9 trận gần đây, trong đó không thắng 5 trận sân khách vừa qua. Do đó nếu Betis sảy chân một lần nữa thì cũng chẳng phải là kết quả gì bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X