Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Barca 22h00 ngày 27/6 (La Liga 2019/20)

Thứ Bảy 27/06/2020 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Barca lúc 22h00 ngày 27/6 (Vòng 32 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Barca 22h00 ngày 276 La Liga 201920 hình ảnh
Celta Vigo vs Barca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Barca: 1-1

Như những vòng đấu gần nhất, Barcelona được đá trước Real Madrid ở vòng 32. Hai ngày sau cuộc chạm trán giữa Barcelona và Celta Vigo, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Espanyol (29/6).

Để gây áp lực lên Real Madrid, đồng thời tạm chiếm lại ngôi đầu bảng La Liga, Barcelona cần hòa hoặc thắng Celta Vigo. Mục tiêu của thầy trò HLV Setien là giành trọn 3 điểm ở trận này. Nếu không thắng, Barcelona có thể bị kình địch bỏ xa trong cuộc đua vô địch.

Về phía Celta Vigo, thầy trò HLV Oscar Garcia Junyent cũng rất cần 1 chiến thắng để gia tăng cơ hội trụ hạng. Hiện tại, Celta Vigo đứng thứ 16 trên BXH với 7 điểm hơn nhóm cầm đèn đỏ (33/26).

Trước cuộc tiếp đón Barcelona, Celestes thể hiện phong độ khá tốt. Thầy trò HLV Oscar Garcia Junyent giành liên tiếp 2 chiến thắng quan trọng trước Alaves (6-0) và Sociedad (1-0). Ấn tượng hơn cả, Celta Vigo ghi đến 7 bàn và không thủng lưới lần nào ở 2 trận này. Đội bóng xứ Galicia tiến thêm một bước rất dài trong cuộc chiến trụ hạng nhờ bỏ túi 6 điểm ở 2 vòng gần nhất.

Trái ngược với Celta Vigo, Barcelona thi đấu rất thiếu thuyết phục 2 trận vừa qua. Ở vòng 30 (20/6), Barcelona phải chia điểm sau trận hòa đầy bế tắc và bạc nhược trước Sevilla. Gã khổng lồ xứ Catalan mất ngôi đầu bảng La Liga vì trận hòa vô cùng thất vọng này. Hiện tại, Barcelona và Real Madrid có cùng 68 điểm, nhưng Kền kền trắng xếp trên nhờ hơn hiệu số đối đầu.

Sau trận hòa Sevilla, Barca chật vật đánh bại Bilbao tại Nou Camp với tỷ số 1-0. Những gì diễn ra 1 tuần qua cho thấy, đội quân của HLV Setien đang gặp bất ổn lớn cả về phong độ, thể trạng lẫn tinh thần.

Không những vậy, Barcelona còn không có lực lượng tốt nhất cho chuyến đi đến Balaidos. Ở trận đấu này, HLV Setien chỉ có trong tay 15 cầu thủ đội 1. Vì thế, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã triệu tập 8 cầu thủ ở Barca B.

Ngoài những khó khăn kể trên, Barcelona còn đối đầu với thách thức cực lớn khi phải làm khách tại Balaidos. Đây là một trong những sân đấu mang đến cho đội bóng xứ Catalan nhiều ám ảnh nhất những năm qua. Bằng chứng là ở 5 trận gần nhất tại đây, Barcelona toàn hòa (2) và thua (3).

Với phong độ, thể trạng và tinh thần bất ổn hiện tại, Barcelona hoàn toàn có thể một lần nữa bất lực ở Balaidos, nếu họ thi đấu bế tắc như trước Sevilla và Bilbao.

LỰC LƯỢNG

- CELTA VIGO: Sergio Alvarez và David Junca chấn thương.

- BARCELONA: Dembele, Sergi Roberto và De Jong chấn thương; Busquets treo giò.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Celta Vigo thắng 2, hòa 2 và thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước Celta Vigo ở 5 lần đụng độ gần nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X