Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Celta Vigo vs Atletico Madrid 21h00 ngày 17/10 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 17/10/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celta Vigo vs Atletico Madrid lúc 21h00 ngày 17/10 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Celta Vigo vs Atletico Madrid
Celta Vigo vs Atletico Madrid
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Celta Vigo vs Atletico Madrid: 0-0

Atletico Madrid đã khởi đầu La Liga 2020/21 không thể tưng bừng hơn: hủy diệt Granada (thứ 7 chung cuộc mùa trước và được dự Europa League) tới 6-1. Trong đó tân binh Luis Suarez ra mắt ấn tượng với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo dù chỉ vào sân từ phút 70.

Thế nhưng, đến vòng kế tiếp, đội bóng thủ đô đã bị tân binh Huesca cầm hòa 0-0 và vòng mới nhất, họ tiếp tục phải chia điểm trong trận cầu không bàn thắng với Villarreal dù có lợi thế sân nhà.

Luis Suarez đã được thi đấu nhiều hơn song rốt cục lại lâm vào cảnh tịt ngòi. Thực tế nếu nhìn lại chiến thắng trước Granada thì bản thân đối thủ đã bị vắt kiệt sức khi bước vào La Liga 2020/21 do phải tham dự Europa League từ vòng loại. Bên cạnh đó, Granada còn dại dột chơi tấn công trước một bậc thầy thực dụng như Atletico Madrid.

Hai trận sau đó, thầy trò Diego Simeone phải chạm trán 2 đối thủ đều theo trường phái phòng ngự - phản công như họ và kết quả, Atletico lâm vào bế tắc bởi không quen phải tấn công tìm kiếm chiến thắng. Đây đã là điểm yếu của đội bóng này vài năm qua mà HLV Simeone chưa thể tìm ra cách giải quyết hiệu quả.

Đối thủ sắp tới của Atletico Madrid là Celta Vigo  cũng có sở trường phòng ngự chặt- phản công nhanh. La Liga mùa trước, Celta Vigo đã hòa Atletico trong cả 2 lần chạm trán (0-0 trên sân khách và 1-1 trên sân nhà). Ngoài ra, 2 lần tiếp đón Atletico Madrid gần đây trên sân nhà, Celta Vigo cũng không thua (thắng 1).

Do đó dù đội hình có bị sứt mẻ thì Celta Vigo vẫn có quyền tin vào việc giành điểm khi tiếp đón Atletico Madrid vào tối nay.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Celta Vigo thắng thắng 8, hòa 7, thua 14 trên 29 trận đối đầu trước đây.

- 8 trên 10 trận đối đầu gần đây trên sân của Celta Vigo kết thúc hiệp một với tỷ số 0-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Celta Vigo: Sergio Álvarez, Rubén Blanco, Kevin Vázquez, Hugo Mallo và David Junca chấn thương.

Atletico Madrid: Sime Vrsaljko vắng mặt vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X