Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ceara vs Parana 6h00 ngày 23/11 (VĐQG Brazil)

Thứ Năm 22/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ceara vs Parana lúc 6h00 ngày 23/11 (Vòng 36 giải VĐQG Brazil 2018): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ceara vs Parana 6h00 ngày 2311 (VĐQG Brazil) hình ảnh
Ceara vs Parana

Nhận định bóng đá Ceara vs Parana: 1-1

Với Parana, 3 trận còn lại chỉ còn mang tính thủ tục khi họ đã chính thức xuống hạng. Chỉ sau đúng 1 mùa được lên chơi ở giải VĐQG Brazil, Parana đã phải trở lại điểm xuất phát. Trên lý thuyết, gặp một đối thủ đã hết động lực thi đấu, lại cộng thêm ưu thế sân nhà thì rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để Ceara bỏ túi 3 điểm.

Thế nhưng, thực tế chưa chắc đã dễ dàng với đội chủ nhà. Kể từ khi phải nhận án tử, Parana bỗng dưng trở thành vật cản hết sức khó chịu. 4 vòng gần đây, họ thua vỏn vẹn 1 trận (thắng 1). Dưới góc độ TLCA, họ bất bại trong 4 vòng này.

Cuối tuần trước, Parana đã chơi một trong những trận đấu hay nhất tại giải VĐQG Brazil mùa này. Đối diện với một Palmeiras đang cần điểm để đua vô địch, thầy trò HLV Cavalcanti đã thi đấu hết sức kiên cường để có được tỷ số hòa 1-1.

Trong khi đó, phong độ vào giai đoạn cuối mùa của Ceara hết sức phập phù. 4 vòng vừa qua, Ceara không biết (thua 2). Thành tích TLCA của thầy trò Lisca trong những trận phải chấp từ 1 bàn trở lên như trận này cũng không mấy khả quan. 4 trận mới nhất thuộc mẫu này, họ chỉ thắng 1 trận, còn lại thua 3.

Thông tin lực lượng:
Ceara: Samuel Xavier, Richardson (treo giò); Juninho Quixadá (chấn thương); Javier Reina, Wescley (không chắc chắn).
Parana: Jhonny Lucas (tập trung ĐTQG); Guilherme Biteco, Thiago Santos, Maicosuel, Nadson, Rayan (chấn thương).

Đội hình dự kiến:
Ceara (4-2-3-1): Everson; Lucas, Alves, Otavio, Arnaldo; Edinho, Juninho; Calyson, Carvalho, Ricardinho; Arthur.
Parana (4-3-3): Richard; Jesiel, Wesley, Rene, Igor; Santana, Douglas, Vilela; Kesley, Silvinho, Grampola.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X