Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV nữ thích khoe ngực của Paraguay tái xuất tại Copa America

Thứ Tư 26/06/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Larissa Riquelme, cái tên đình đám bởi sở thích khoe ngực của mình tại World Cup 2010 mới đây đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài ở trận đấu giữa Paraguay và Argentina.
Trận đấu giữa đội tuyển Argentina và Paraguay không chỉ hấp dẫn bởi tỷ số cũng như diễn biến trên sân mà còn gây chú ý khi có sự xuất hiện của Larissa Riquelme, CĐV nóng bỏng của đội tuyển Paraguay trên khán đài.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cô nàng nổi tiếng với sở thích khoe ngực này đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài ở trận đấu hôm 20/6 vừa qua.
CĐV nữ thích khoe ngực của Paraguay tái xuất tại Copa America hình ảnh
Larissa Riquelme gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài. Ảnh: AFP.

Trong lần tái xuất này, Riquelme diện trang phục quần jean cùng chiếc áo mang màu quốc kỳ Paraguay ôm sát người, khoe ra thân hình nóng bỏng. Đặc biệt, cô vẫn giữ thói quen đã làm nên "thương hiệu" của mình, đó là kẹp điện thoại ở ngực khi cổ vũ đội nhà.

Với những người theo dõi World Cup 2010, đây không phải cái tên xa lạ. Trên đất Nam Phi, cô nàng này là tâm điểm của sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục táo bạo, để lộ vòng một khủng cùng điểm nhấn là chiếc điện thoại được kẹp phía trong.

Cô thậm chí tuyên bố sẽ khỏa thân chạy quanh thủ đô Asucion của Paraguay nếu đội nhà giành chức vô địch. Giải đấu năm đó, Los Guaranies thi đấu tuyệt hay, nhưng chỉ có thể vào tới tứ kết trước khi nhận thất bại trước những nhà vô địch là đội tuyển Tây Ban Nha.

Tới năm 2017, Riquelme tiếp tục hứa hẹn sẽ khỏa thân nếu CLB Chiapas của bạn trai Jonathan Fabbro vào chung kết Mexican League. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra, và những fan hâm mộ của cô nàng này lại được một phen thất vọng.

Trong lần trở lại này, theo nhiều CĐV nhận xét, Riquelme vẫn giữ thói quen như tại giải đấu diễn ra 9 năm về trước. Chỉ khác rằng, chiếc điện thoại "cục gạch" năm xưa đã được thay thế bằng một chiếc smartphone đời mới.

Không rõ sự xuất hiện của cô nàng này có còn giúp ích cho các cầu thủ Paraguay hay không, nhưng tại Copa America 2019, thầy trò HLV Eduardo Berizzo thi đấu không tốt khi có vẻn vẹn 2 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng.

Tuy nhiên, may mắn cho đội bóng này khi ở trận đấu diễn ra sáng nay, đội tuyển Nhật Bản đã hòa Ecuador. Điều này đồng nghĩa với việc Paraguay chính là đội bóng cuối cùng giành vé góp mặt ở tứ kết của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X