Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs West Ham 22h00 ngày 9/3 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 09/03/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs West Ham lúc 22h00 ngày 9/3 (Vòng 30 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Cardiff vs West Ham: 1-1

Cardiff đã khởi đầu tháng 2 như mơ khi liên tiếp đánh bại Bournemouth (2-0) và Southampton (2-1) nhưng sau đó 3 vòng gần nhất, đội bóng xứ Wales đều hứng chịu thất bại nặng nề trước Wolves, Everton và Watford.
Cardiff vs West Ham 22h00 ngày 93 (Premier League 201819) hình ảnh
Cardiff vs West Ham

Thế là, Cardiff lại ngậm ngùi quay về nhóm cầm đèn đỏ với 25 điểm, kém khu vực an toàn 2 điểm. Nhìn chung, hàng phòng ngự vẫn là điểm yếu không thể khắc phục của đội bóng xứ Wales mùa này. 3 vòng gần nhất, họ đã để thủng lưới 10 lần. Xa hơn từ đầu mùa 2018/19, Fulham đã phải nhận tổng cộng 57 bàn thua, chỉ kém mỗi Fulham.

Sân nhà gần như là chiếc phao duy nhất với Cardiff. 11 trận tiếp khách gần đây, đoàn quân của HLV Neil Warnock đã thắng được 5 (Thua 5). Tuy nhiên, hàng công của họ chỉ ghi được 5 bàn/7 trận gần nhất tại đây.

Trong khi đó với vị trí thứ 9 trên BXH, West Ham có thể nghĩ đến tấm vé dự Europa League khi đang kém đội xếp thứ 7 Wolves 4 điểm. The Hammers thi đấu tương đối tốt thời gian qua khi thắng Newcastle, Fulham, cầm hòa Liverpool và chỉ thua sát nút 0-1 trước nhà ĐKVĐ Man City.

Tuy nhiên, hầu hết kết quả tốt của CLB thành London mùa này diễn ra trên sân nhà. Trong khi đó, tại đất khách, West Ham thua 5/6 trận gần nhất (trong đó, tịt ngòi trong 4 trận).

Chính màn trình diễn không tốt trên sân khách mà West Ham không thể đạt vị trí như kỳ vọng. Trận này, West Ham còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Winston Reid, Carlos Sánchez, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere.

West Ham đã chiến thắng trong 7 trận đối đầu gần nhất với Cardiff. Tuy nhiên, với phong độ thấp trên sân khách, CLB thành London rất khó duy trì được thành tích này.

Cần lưu ý, Cardiff đang rất khát điểm để thoát khỏi khu vực xuống hạng nên họ biết cần phải khai thác tối đa ưu thế sân nhà để kiếm điểm số trong những trận đấu thích hợp như cuộc đối đầu này. được thi đấu trên sân nhà để giành điểm số.

Thực tế, Cardiff rất có duyên với TL được chấp 1/4 khi đã thắng châu Á 3/4 lần gần nhất xuất hiện TL này. Ở chiều ngược lại, West Ham đã thua TLCA cả 2 lần gần nhất phải chấp đối thủ 1/4.

Thông tin lực lượng:
Cardiff: Sol Bamba chấn thương.
West Ham: Winston Reid, Carlos Sánchez, Andriy Yarmolenko, Jack Wilshere chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X