Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Leicester 22h00 ngày 3/11 (Premier League 2018/19)

Thứ Bảy 03/11/2018 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Leicester lúc 22h00 ngày 3/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cardiff vs Leicester 22h00 ngày 311 (Premier League 201819) hình ảnh
Cardiff vs Leicester

Nhận định bóng đá Cardiff vs Leicester: 2-3

Trận chiến này tuy không phải giữa 2 tên tuổi lớn ở Anh nhưng vẫn thu hút được khá nhiều sự chú ý. Tất cả đều muốn xem các cầu thủ Leicester sẽ chơi như thế nào sau tấn bi kịch đau thương xảy đến với vị chủ tịch đáng kính Vichai đã thiệt mạng ở tai nạn máy bay xảy ra cuối tuần vừa rồi sau trận đấu của Leicester ở vòng 10 Premier League.

Làm khách của Cardiff vốn không dễ dàng gì với Leicester. 4 lần gần nhất đổ bộ xuống sân Cardiff City, “bầy cáo” đều không thể thắng. Dẫu vậy về cơ bản thực lực của Leicester vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Ngoài ra thì “bầy cáo” hiện rất biết cách kiếm điểm trước các CLB ngang hoặc dưới cơ. 5 vòng sân khách từ đầu mùa, Leicester thắng 2 và thua 3 nhưng 3 thất bại của họ đều trước các CLB hiện nằm trong Top 6.

Hơn nữa, Cardiff chưa thoát ra khỏi khủng hoảng dù mới đánh bại CLB đang sa sút Fulham vòng gần nhất. Ngoại trừ trận thắng đó thì Cardiff toàn thua 6 vòng còn lại trong 2 tháng qua. Vì lẽ đó, thật khó để tin rằng họ có thể giành điểm trước một Leicester rất khát khao dâng lên vị cố chủ tịch Vichai món quà tưởng niệm ý nghĩa.

Cardiff phòng ngự quá yếu kém và họ đang sở hữu hàng thủ kém thứ 2 giải đấu. Trong khi đó, Leicester tấn công không tệ ở các trận sân khách nên trận đấu này hứa hẹn nhiều bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 60 lần đụng độ, Cardiff thắng 24 trận còn Leicester thắng 22 trận.
* Trên sân nhà, Cardiff thắng 4 và thua 3 trong 10 lần gần nhất đón tiếp Leicester.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Cardiff: Mendez-Laing, Peltier, Danny Ward, Jazz Richards chấn thương còn Joe Ralls bị treo giò trong khi Harry Arter bỏ ngỏ khả năng ra sân.
* Leicester: Amartey và Matty James vắng mặt vì chấn thương.

LEICESTER THẮNG KÈO CHÂU Á: Cardiff thua kèo châu Á 4/6 trận vừa qua. Trong khi đó, Leicester thắng kèo châu Á 7/11 trận gần đây. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng Leicester thắng kèo châu Á ở cuộc đối đầu sắp tới.

TRẬN ĐẤU NỔ TÀI: Trong 8 trận vừa qua của Cardiff, có 7 trận kết thúc với tài bàn thắng. 7/10 trận gần đây của Leicester cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu này sẽ nổ tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X