Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cardiff vs Fulham 1h45 ngày 28/7 (Playoff thăng hạng Premier League 2020/21)

Thứ Hai 27/07/2020 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Fulham lúc 1h45 ngày 28/7 (Playoff giành quyền thăng hạng Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cardiff vs Fulham 1h45 ngày 287 Playoff Premier League hình ảnh
Cardiff vs Fulham
Nhận định bóng đá Anh hôm nay Cardiff vs Fulham: 0-1

Sau 46 vòng tại Championship 2019/20, Cardiff đứng thứ 5 chung cuộc và có suất tham dự vòng play-off tranh tấm vé còn lại lên chơi ở Premier League mùa sau. Đối thủ mà đội bóng xứ Wales chạm trán ở bán kết vòng playoff là Fulham, đội bóng đứng ngay phía trên Fulham (còn đội thứ 3 sẽ gặp đội thứ 6). Tất nhiên, cả 2 vốn chẳng lạ gì nhau. Họ cũng có nhiều mùa chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và rất khao khát được trở lại hạng đấu số 1 nước Anh.

Trận này, Cardiff City không được đánh giá cao bất chấp có lợi thế sân nhà. Chẳng thế mà họ chỉ được xếp ngang cơ với Fulham, mức tỷ lệ được đánh giá kém khả quan với Cardiff, bằng với lần gần nhất tiếp đón Fulham trên sân nhà.

Song cần nhớ rằng tính chất knock-out của một trận play-off rõ ràng hoàn toàn khác so với một trận đấu bình thường ở giả đấu mang tính đường trường như giải hạng nhất Anh. Nếu không giành được kết quả tốt lượt đi, Cardiff City chắc chắn sẽ thu hẹp cánh cửa vào trận chung kết playoff bởi lượt về họ phải chơi trên sân Craven Cottage của Fulham. Trong bối cảnh như thế mà Cardiff không được đánh giá cao hơn thì cửa chủ nhà đương nhiên khá tối.

Cách đây không lâu, Cardiff City vừa chạm trán với Fulham (lượt về Championship 2019/20) và CLB xứ Wales đã thua toàn diện. Thực ra chiến thắng đó của Fulham nằm trong chuỗi phong độ ấn tượng mà CLB này sở hữu trong giai đoạn cuối mùa. Chính xác 7 vòng cuối cùng của giải hạng Nhất Anh mùa này, Fulham bất bại.

Trong đó, có 2 trận họ được xếp ngang hàng với đối thủ (0:0) như trận này với kết quả thắng 1, hòa 1. Về mặt con người, Fulham cũng trội hơn. Bởi vậy, nên chọn Fulham trận này!

Thành tích đối đầu Cardiff City vs Fulham:


- Trong quá khứ đôi bên từng 66 lần đụng độ, Cardiff City thắng 25 còn Fulham thắng 28 trận.

- 10 lần chạm trán mới đây, Cardiff City chỉ thắng được 1, hòa 4 và thua 5 trận.

Thông tin lực lượng Cardiff City vs Fulham:

Cardiff City: Vassell và Cunningham chấn thương.

Fulham: Cavaleiro cũng vắng mặt vì lý do tương tự còn Harrison Reed bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Cardiff: Smithies; Bacuna, Morrison, Nelson, Bennett; Ralls, Pack; Murphy, Tomlin, Hoilett; Glatzel.
Fulham: Rodak; Odoi, Hector, Ream, Bryan; Reed, Cairney; Knockaert, Reid, Kebano; Mitrovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X