Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Everton 2h45 ngày 27/2 (Premier League 2018/19)

Thứ Ba 26/02/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff vs Everton lúc 2h45 ngày 27/2 (Vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Cardiff vs Everton: 1-0

Cuối tuần qua, Cardiff đã trở lại măt đất sau quãng thời gian ngắn thăng hoa khi thất bại đậm đà 1-5 ngay trên sân nhà trước Watford. Trước đó, đội bóng xứ Wales đã xuất sắc giành 2 thắng lợi liên tiếp khi đối đầu Bournemouth và Southampton.
Cardiff vs Everton 2h45 ngày 272 (Premier League 201819) hình ảnh
Cardiff vs Everton

Ở trận thua Watford, Cardiff thực hiện 16 cú dứt điểm còn Watford chỉ có 12 lần song điều quan trọng là hiệu quả thì Cardiff lại thua xa. Sau thất bại này, Cardiff có lẽ đã nhìn nhận lại một cách sâu sắc và cách khôn ngoan nhất để tiếp tục đua trụ hạng là họ triển khai lại lối chơi phòng ngự chủ động.

Trận này, Cardiff chỉ còn được chấp 1/4, thấp hơn hoàn toàn với mức 1 1/4 ở trận lượt đi đồng nghĩa khả năng giành chiến thắng của đội bóng áo xanh vùng Merseyside đang bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Cần lưu ý rằng cuối tuần qua, Everton được nghỉ ngơi hoàn toàn do đã chơi vòng 27 với Man City từ ngày 7/2 (Man City đá chung kết cúp Liên đoàn với Chelsea) nên TL 1/4:0 càng thể hiện rằng cửa trên không phải lựa chọn an toàn.

Everton có thể dễ dàng đánh bại những đội bóng chơi cởi mở tuy nhiên, khi đối đầu các đối thủ chơi phòng ngự - phản công, Everton thường gặp khó. Hơn nữa, các hậu vệ Everton còn rất ham tấn công, khiến cho đội bóng vùng Merseyside trở nên yếu kém trong khả năng chống phản công.

8 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh, có tới 7 lần Everton xếp cửa trên và kết quả họ chỉ thắng 2 (thua 6). Trên sân khách, Everton cũng thua 6/8 trận gần đây. Trong bối cảnh trung vệ Kurt Zouma bị treo giò còn Phil Jagielka, Leighton Baines và Yerry Mina vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, Everton càng có lý do để lo lắng cho hàng thủ ở trận đấu đêm nay.

Thông tin đối đầu
- Everton thắng 14, hòa 9, thua 13 trên 38 trận đối đầu trước đây.
- Trận đối đầu gần nhất trên sân của Cardiff, hai đội đã hòa nhau 0-0 (Ngoại hạng Anh 2013/14).

Thông tin lực lượng
Cardiff: Oumar Niasse không được thi đấu vì ràng buộc hợp đồng từ Everton.
Everton: Kurt Zouma vắng mặt vì án treo giò, khả năng ra sân của Phil Jagielka, Leighton Baines và Yerry Mina còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X