Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Canada vs Martinique 6h30 ngày 16/6 (Gold Cup 2019)

Thứ Bảy 15/06/2019 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Canada vs Martinique lúc 6h30 ngày 16/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Canada vs Martinique: 2-0


Nằm cùng bảng với ứng viên số 1 cho chức vô địch Gold Cup 2019 Mexico, cả Canada lẫn Martinique đều hiểu rằng mục tiêu thiết thực nhất là vị trí nhì bảng, vừa đủ để có mặt ở tứ kết. Như vậy, trận đối đầu trực tiếp này gần như mang tính chất quyết định đến suất đi tiếp còn lại ở bảng A.
Canada vs Martinique 6h30 ngày 166 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Canada vs Martinique

Về cơ bản, chất lượng chuyên môn của Canada nhỉnh hơn. Nhiều học trò của HLV John Herdman đang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).  Ngoài ra, vài gương mặt còn đang thi đấu ở châu Âu như tiền vệ Junior Hoilett (Cardiff), Alphonso Davies (Bayern Munich), hay Hutchinson của Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Trong khi đó, thành phần đội hình của Martinique chủ yếu thi đấu ở trong nước. Xét về trình độ và đẳng cấp, tất nhiên giải VĐQG Martinique không thể so sánh với MLS, chưa nói gì đến châu Âu. Ngoài ra phong độ thi đấu cũng đang ủng hộ Canada.

Hiện giờ, đội bóng này đang có mạch 6 trận liên tiếp đều ca khúc khải hoàn Phía đối diện, Martinique cũng đang thi đấu không đến nỗi nào nhưng các bại tướng của họ thời gian qua đều không thuộc diện sừng sỏ nên không phải thước đo chính xác cho sức mạnh của họ.

Các bài nhận định bóng đá khác trên Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X