Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Canada vs Cuba 2h00 ngày 24/6 (Gold Cup 2019)

Chủ Nhật 23/06/2019 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Canada vs Cuba lúc 2h00 ngày 24/6 (Cúp vàng CONCACAF Gold Cup 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Canada vs Cuba: 2-0


Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở bảng A Gold Cup 2019. Mexico với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận cùng hiệu số +9 gần như chắc chắn có mặt ở vòng tứ kết (chỉ 2 đội đầu bảng giành quyền đi tiếp) trong khi Canada cũng chỉ cần thắng Cuba là hoàn thành mục tiêu bởi đơn giản Martinique khó lòng giành 3 điểm trước Mexico mà kể cả có tạo được bất ngờ thì Martinique cũng cần phải thắng thật đậm Mexico mới mong qua mặt được Canada bởi đang kém đối thủ này về mặt chỉ số phụ.
Canada vs Cuba 2h00 ngày 246 (Gold Cup 2019) hình ảnh
Canada vs Cuba

Cuba thật sự quá yếu và xứng đáng là đội bóng lót đường tại bảng A. Họ thua cả 3 trận đã qua, chưa ghi nổi bàn nào và thủng lưới tới 10 lần. Cuba còn là đội có thành tích kém nhất tại Gold Cup tính đến thời điểm này. Bởi vậy, ở cuộc đối đầu với Canada hôm nay, Cuba bị đánh giá cực thấp và được chấp tới 4 1/4.

Đây là mực chấp sâu nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Tuy nhiên, Cuba vẫn được xem là lựa chọn sáng giá hơn theo TLCA. Canada thừa hiểu không có “cửa” tranh ngôi đầu bảng với Mexico nên họ hiểu chỉ cần thắng là đủ chứ không phải cố sức thắng đậm hòng mơ đến ngôi đầu.

Thay vào đó, khôn ngoan hơn là Canada cần giữ sức cho vòng đấu tiếp theo, nơi họ sẽ phải chạm trán các đối thủ mạnh hơn Cuba hay Martinique rất nhiều. Ngoài ra trong lịch sử, Cuba chưa bao giờ thua Canada với cách biệt nhiều hơn 2 bàn.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Trong quá khứ 2 đội từng 11 lần chạm trán, Canada thắng 6 còn Cuba thắng 2 trận.
* Trong khuôn khổ Gold Cup, đôi bên đã gặp nhau 3 lần và mỗi đội có 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* Canada: Tosaint Ricketts, Marcel de Jong, André Hainault, Adam Straith, David Edgar hay Dejan Jaković đều không được triệu tập vì những lý do khác nhau.
* Cuba: Không có thiếu vắng nào đáng kể.

Xem thêm Nhận định bóng đá trên Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X