Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Campuchia vs Singapore 17h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 16/10/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Campuchia vs Singapore lúc 17h00 ngày 16/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Campuchia vs Singapore 17h00 ngày 1610 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Campuchia vs Singapore

Nhận định bóng đá Campuchia vs Singapore: 1-1

Campuchia và Singapore tất nhiên chẳng lạ gì nhau bởi cùng thuộc khu vực Đông Nam Á, đã chạm trán nhau quá nhiều. Tương quan lực lượng tất nhiên nghiêng về phía Singapore song khả năng giành chiến thắng của Singapore trận này đang bị nghi ngờ.

Đảo quốc sư tử những năm gần đây không còn chú trọng vào phát triển bóng đá. ĐTQG nước này thi đấu khá kém và không giành được tấm vé dự VCK Asian Cup 2019. Mục tiêu vào lúc này của Singapore là đạt thành tích càng cao càng tốt ở AFF Cup sắp tới nhưng chắc chắn không phải danh hiệu vô địch vì họ thừa biết năng lực hiện tại đến đâu.Tuy nhiên, với thực lực hiện tại, có lẽ họ cũng khó cạnh tranh chức vô địch.

Với Campuchia, bóng đá nước này đã thật sự chuyển mình rõ rệt vài năm qua dù vẫn thất bại trong chiến dịch đoạt vé tham dự Asian Cup 2019. Sau thất bại đó, họ đã quyết định mời huyền thoại bóng đá Nhật Bản, Keisuke Honda giữ chức vụ HLV trưởng ĐTQG với tham vọng thăng tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Trận giao hữu này, Campuchia được chơi trên sân nhà mà ở lần gần nhất chạm trán tại đây năm 2016, họ từng thắng Singapore 2-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X