Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Campuchia vs Iran 21h30 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Campuchia vs Iran lúc 21h30 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Campuchia vs Iran

Nhận định bóng đá Campuchia vs Iran

Nhận định bóng đá hôm nay Campuchia vs Iran: 0-6


Cuộc đua giành hai vị trí dẫn đầu bảng C vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang diễn ra vô quyết liệt. Với 14 điểm trong tay, Iraq tạm dẫn đầu BXH và hơn hai đối thủ phía sau (Iran và Bahrain) cùng 2 điểm, trong đó Bahrain đã chơi 7 trận còn Iran và Iraq mới chơi 6 trận.

Lượt này Iran chỉ phải gặp Campuchia, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng C. Đây hiển nhiên là cặp đấu vô cùng chênh lệch. Lượt đi giữa đôi bên Iran đã đè bẹp Campuchia tới 14-0. Trận sắp tới, về mặt lý thuyết Iran dư sức tái lập kịch bản đó nhưng vấn đề nằm ở chỗ vài ngày nữa, họ sẽ bước vào trận cuối cùng vòng loại thứ 2 gặp Iraq mà chỉ có thắng trận đó họ mới chính thức chiếm ngôi đầu để lọt vào vòng loại cuối cùng mà không cần phải thông qua "cửa hậu" (dành cho đội thứ 2).

Bởi vậy, chưa chắc Iran đã bung sức tối đa trước Campuchia. Dù vậy, họ vẫn thừa khả năng hủy diệt đội tuyển xứ chùa Tháp. Iran đang sở hữu phong độ ấn tượng: 5 trận thắng liên tiếp, trong đó có 4 trận thắng châu Á. Iran đang là đội ghi nhiều bàn nhất và có hiệu số phụ tốt nhất bảng đấu.

Trái ngược với đó, Campuchia đã chính thức xếp cuối bảng C khi mới sở hữu vỏn vẹn 1 điểm sau 7 trận đã chơi, kém Hong Kong phía trên tới 4 điểm. Đại diện của Đông Nam Á còn trở thành "rổ đựng bóng" cho các đối thủ trong bảng khi đã thủng lưới 34 lần. Vài ngày trước, Campuchia đã thua đậm Iraq 1-4 và đó là thất bại thứ 5 liên tiếp theo kèo châu Á của Campuchia.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU CAMPUCHIA VS IRAN

- Ở lượt đi, Iran đã đánh bại Campuchia với tỷ số ... 14-0.

Phong độ hai đội Campuchia vs Iran

 


Phong độ và thống kê đối đầu Cambodia vs Iran
10 trận gần nhất của Iran
Phong độ và thống kê đối đầu Cambodia vs Iran
10 trận gần nhất của Cambodia
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X