Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cameroon vs Ghana 0h00 ngày 30/6 (CAN 2019)

Thứ Bảy 29/06/2019 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cameroon vs Ghana lúc 0h00 ngày 30/6 (Giải vô địch châu Phi CAN 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Cameroon vs Ghana: 0-1


Tính tới thời điểm hiện tại, Cameroon là quốc gia giàu thành tích thứ 2 trong lịch sử CAN Cup với 5 chức vô địch, chỉ kém Ai Cập (7 lần). Cameroon cũng chính là nhà ĐKVĐ giải đấu. Tại CAN 2019, Cameroon tất nhiên vẫn nằm trong nhóm danh sách ứng viên hàng đầu và họ mang tới Ai Cập lực lượng khá mạnh với nhiều gương mặt đang chơi ở các quốc gia có trình độ phát triển cao nhất châu Âu như Gaetan Bong (Brighton), Andre-Frank Zambo Anguissa (Fulham), Pierre Kunde (Mainz), Wilfrid Kaptoum (Betis), Clinton N'Jie (Marseille), Eric Maxim Choupo-Moting (PSG) hay Karl Toko Ekampi (Villarreal)…
Cameroon vs Ghana 0h00 ngày 306 (CAN 2019) hình ảnh
Cameroon vs Ghana

Trận ra quân, Cameroon đã có màn khởi đầu như ý khi vượt qua Guinea Bissau với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Ghana lại gây thất vọng khi để Benin cầm hòa 2-2. Tuy nhiên, ở trận đấu đêm nay, họ chỉ được xếp ngang cơ Ghana (0:0).

Với tỷ lệ này, có lý do để nghi ngờ Cameroon. Thực tế, trước khi CAN 2019 khởi tranh, nội bộ Cameroon đã mâu thuẫn trầm trọng về chuyện tiền thưởng. Thậm chí, nhiều tuyển thủ còn từng đe dọa sẽ không sang Ai Cập dự giải. Trong khi đó, Ghana thực ra chẳng thua kém gì Cameroon về mặt thực lực.

Ngoài ra, trận hòa đáng tiếc trước Benin khiến đội bóng này rơi vào khó khăn nên họ phải hạ quyết tâm cao ở trận đấu này.

5 kì CAN gần nhất, đội bóng này đều ít nhất có mặt ở bán kết. Ở thời điểm hiện tại, Ghana có trong tay không ít nhân tố để hy vọng như Baba Rahman (Reims), Jonathan Mensah (Columbus Crew), Thomas Partley (Atletico Madrid), Christian Atsu (Newcastle), Andre Ayew (Fenerbahce), Kwadwo Asamoah (Inter Milan), Asamoah Gyan (Kayserispor) hay Jordan Ayew (Crystal Palace).

Tính cả 2 trận giao hữu trước CAN 2019, Ghana có 3 trận liên tiếp thua TLCA. Mặc dù vậy, với tỷ lệ 0:0 thì "những ngôi sao đen" vẫn xứng đáng được tin tưởng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Cameroon toàn thắng trong 2 cuộc đụng độ Ghana gần nhất ở CAN Cup từ năm 2008 tới nay.

Xem thêm nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X