Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Spezia 0h00 ngày 30/11 (Serie A 2020/21)

Chủ Nhật 29/11/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Spezia lúc 0h00 ngày 30/11 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Spezia
Cagliari vs Spezia
Nhận định bóng đá
Cagliari vs Spezia: 0-1
 
Trận này, ban đầu Cagliari chấp 1/2 nhưng sau đó mức chấp chính giảm còn 1/4. Đây được xem là tín hiệu kém khả quan dành cho cửa trên bởi nếu được tin tưởng vào khả năng chiến thắng thì mức chấp hoặc giữ nguyên hoặc phải tăng lên.

Spezia là tân binh của Serie A mùa này và đã khởi đầu mùa giải bằng thất bại nặng nề 1-4 trước Sassuolo. Tuy nhiên sau đó Spezia đã cho tất cả thấy họ không dễ bị bắt nạt chút nào. 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Spezia chỉ thua 1 lần duy nhất (thắng 2).

Đội hình Spezia liên tục lâm vào cảnh thiếu hụt do bị cơn bão chấn thương tàn phá. Chẳng hạn hiện tại, họ vẫn thiếu ít nhất 7 cầu thủ thuộc đội 1. Song chính tình cảnh khó khăn về mặt nhân sự lại làm Spezia thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn. Đồng thời đội bóng cũng đề ra được chiến thuật phòng ngự phù hợp và đạt hiệu quả cao.

2 trận gần đây tại Serie A, Spezia thắng 1 và hòa 1, trong đó họ đã cầm hòa 0-0 với Atalanta, đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Serie A mùa trước.

Bên kia chiến tuyến, Cagliari cũng khá đau đầu với bài toán nhân sự khi hai trụ cột là trung vệ Diego Godin và tiền đạo Giovanni Simeone không được phép ra sân do nhiễm Covid-19. Trong khi hai gương mặt chủ lực khác chưa bình phục chấn thương. Lần gần nhất tiếp đón Spezia trên sân nhà, Cagliari đã chấp -1/2 nhưng kết quả đã thua 1-2.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Cagliari thắng 2, thua 1 trên 3 lần đối đầu Spezia trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cagliari: Luca Ceppitelli và Charalampos Lykogiannis vắng mặt vì chấn thương, Diego Godin và Giovanni Simeone nhiễm Covid-19.

Spezia: Jeroen Zoet, Andrej Galabinov, Cristian Dell'Orco, Paolo Bartolomei, Juan Manuel Ramos, Daniele Verde và Salvador Ferrer chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X