Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Spal 20h00 ngày 7/4 (Serie A 2018/19)

Chủ Nhật 07/04/2019 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Spal lúc 20h00 ngày 7/4 (Vòng 31 giải VĐQG Italia Serie A 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Spal 20h00 ngày 74 (Serie A 201819) hình ảnh
Cagliari vs Spal
Nhận định bóng đá Cagliari vs Spal: 1-0

Mặc dù thất bại 0-2 trong cuộc tiếp đón Juventus vòng trước, thế nhưng đánh giá tổng thể màn trình diễn của Cagliari thời gian gần đây ở mức chấp nhận được. Với 33 điểm sau 30 vòng cùng vị trí thứ 13 trên BXH, thầy trò HLV Rolando Maran đã có thể tạm yên tâm khi khi hơn 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên, với việc mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa thì Cagliari vẫn cần phải duy trì sự tập trung tối đa để tiếp tục tích lũy điểm số nhằm sớm trụ hạng. Nói một cách khác, Cagliari phải biết đánh bại những đối thủ vừa tầm như Spal.

Cagliari đã thua 3/6 trận vừa qua nhưng mọi thất bại đều diễn ra trên sân khách còn trên sân nhà, họ đã thắng 3/4 trận vừa rồi, trong đó đã đánh bại cả các đối thủ mạnh như Inter Milan hay Fiorentina.

Với điểm tựa khá vững chãi như vậy, đội quân của HLV Rolando Maran thừa khả năng đánh bại Spal. Hiện tại trên BXH, Spal chỉ kém Cagliari đúng 1 điểm. Xét về phong độ, thầy trò HLV Leonardo Semplici còn xuất sắc hơn nhiều khi toàn thắng 3 vòng đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng trước AS Roma và Lazio vốn mạnh hơn hẳn.

Không những thế, 8 chuyến xa nhà gần đây, đã có tới 7 lần Spal thắng theo TLCA và hiện tại họ nằm trong nhóm 4 đội có tỷ lệ thắng châu Á trên sân khách cao nhất Serie A.

Trận này, chủ nhà Cagliari chấp -1/4, mức TL khá thấp so với những lần chạm trán trước đó. Tuy nhiên đặt trong bối cảnh những yếu tố kể trên, thì mức 1/4 lại quá hợp lý.

Thời gian qua, Cagliari cũng chỉ chấp 1/4 trong 2 lần gần nhất tiếp đón các đối thủ dạng nhu Spal và cả hai lần họ đều giành chiến thắng. Chính vì thế, vẫn có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân Sardegna Arena ở trận đấu tới đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần chạm trán gần đây, Cagliari đã thắng tới 3 và hòa 1 trước Spal.
* 2 lần gần nhất làm khách của Cagliari, Spal đã toàn thua.
* Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 2-2 trên sân của Spal.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Cagliari: Darijo Srna dính án treo giò, còn Lucas Castro cũng không thể ra sân vì chấn thương.
Spal: Koohn có sự phục vụ của Vasco Regini vì chấn thương, còn Lazzari dính án treo giò.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X