Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Lazio 2h45 ngày 17/12 (Serie A 2019/20)

Thứ Hai 16/12/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Lazio lúc 2h45 ngày 17/12 (Vòng 16 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Cagliari vs Lazio: 2-3

Serie A mùa này chứng kiến sự vươn lên khá mạnh mẽ của Lazio sau vài mùa chỉ nằm nhóm giữa BXH. Cụ thể, đội bóng thủ đô Italia hiện kém 2 đội dẫn đầu Inter Milan vs Juventus khoảng cách 6 điểm. Như vậy, nếu chiến thắng trong trận đấu muộn này, Lazio sẽ thu hẹp khoảng cách xuống còn 3 điểm.

Nhưng Cagliari không phải là đối thủ dễ chơi khi đang đứng thứ 5, vị trí quá tốt so với thực lực của họ. Cagliari đang có phong độ rất tốt, đặc biệt trên sân nhà khi bất bại 7 màn tiếp khách vừa qua (thắng 6).
Cagliari vs Lazio 2h45 ngày 1712 Serie A 201920 hình ảnh
Cagliari vs Lazio

Ở phương diện TLCA, Cagliari cũng chiến thắng 9/10 trận chính thức mới đây. Ngoại trừ thất bại trước Inter Milan thì Cagliari có thành tích đối đầu không tệ với các đội bóng mạnh khác của Serie Amùa này: thắng Napoli, hòa AS Roma và thắng Atalanta (Cả 3 trận này họ đều phải đá trên sân khách).

Trong khi ấy, Lazio vừa thua 0-2 trên sân của Rennes giữa tuần qua và phải sớm chia tay đấu trường Europa League ngay vòng bảng. Tuy vậy, Lazio vẫn được đánh giá cao ở cuộc chiến này khi dù phải làm khách và đối thủ cũng chẳng thua kém bao nhiêu về điểm số lẫn thứ hạnh mà Lazio vẫn chấp hòa thì rõ ràng là tỷ lệ rất khả quan.

Thực tế mùa trước khi làm khách của Cagliari, Lazio cũng chỉ chấp 1/2 mà thôi nên với việc tỷ lệ giữ nguyên thì rõ ràng đang có niềm tin lớn đặt vào Lazio. CLB thủ đô cũng rất kị dơ với Cagliari khi 10 lần đối đầu gần nhất, Lazio bất bại và thắng tới 8.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Cagliari thắng 18 và thua 34 trong 68 lần đụng độ chính thức với Lazio trước đây.
* 10 lần gặp nhau gần nhất, Cagliari không thể đánh bại Lazio (hòa 2, thua 8).
* 5 lần tiếp Lazio trên sân nhà mới đây, Cagliari cũng không thắng (hòa 2, thua 3).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


* Cagliari: Cragno, Pavoletti, Ceppitelli, Valter Birsa chấn thương trong khi Marko Rog và Robin Olsen bị treo giò.
* Lazio: Marusic, Patric và Jordan Lukaku vắng mặt do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X