Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus 2h45 ngày 30/7 (Serie A 2019/20)

Thứ Tư 29/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Juventus lúc 2h45 ngày 30/7 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Juventus 2h45 ngày 307 Serie A  hình ảnh
Cagliari vs Juventus
Nhận định bóng đá Cagliari vs Juventus: 2-2

Phong độ phập phù ở giai đoạn cuối mùa rốt cuộc đã không ảnh hưởng tới chức vô địch Serie A của Juventus. Thầy trò Sarri đã chính thức giành Scudetto mùa thứ 9 liên tiếp sau trận thắng Sampdoria 2-0 ở vòng 36. 2 vòng đấu còn lại về cơ bản chỉ còn mang tính chất thủ tục với gã khổng lồ thành Turin.

Có thể xem đây là cơ hội tốt để HLV Sarri đưa ra những toan tính về lực lượng để chuẩn bị cho sự trở lại của Champions League. Chỉ sau đây hơn 1 tuần, Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ tiếp đón Lyon ở trận lượt về vòng 1/8. Họ chịu áp lực không nhỏ vì đã để thua với tỉ số 0-1 ở trận lượt đi.

Thực tế, sau khi lên ngôi vô địch Serie A, Juventus đã đón thêm 2 "thương binh" nữa là Danilo và Paulo Dybala. Trước đó, Lão bà đã mất 3 cầu thủ vì lý do tương tự là Sami Khedira, Mattia De Sciglio và Douglas Costa. Chắc chắn HLV Sarri không muốn bài toán lực lượng trở nên nan giải trong 2 trận còn lại của Serie A mùa này.

Ở trận đấu đêm nay, không loại trừ khả năng Juventus sẽ cất một số trụ cột quan trọng. Tuy nhiên, HLV Sarri khó có thể ngăn Cristiano Ronaldo ra sân bởi trước mặt anh vẫn còn một cuộc đua không kém phần căng thẳng, đó là cuộc đua giải Vua phá lưới với Ciro Immobile.

Nhờ cú hat-trick ở vòng đấu trước, Immobile đã bứt lên với 34 bàn thắng, hơn 3 bàn so với Cristiano Ronaldo. Ở 2 vòng đấu còn lại, CR7 cần phải thể hiện nỗ lực rất lớn để san lấp khoảng cách này và vượt lên. Ngôi sao người Bồ rất hy vọng cái duyên ghi bàn vào lưới Cagliari sẽ tái hiện ở trận đấu đêm nay.

Sở dĩ nói vậy bởi ở trận lượt đi mùa này, Ronaldo từng lập cú hat-trick vào lưới Cagliari giúp Juventus giành chiến thắng với tỉ số 4-0. Đây cũng là cú hat-trick duy nhất của CR7 ở Serie A tính tới thời điểm này. Ngôi sao người Bồ cần tái lập chiến tích đó để tạo ra cú bứt phá trong cuộc đua với Immobile.

Đối thủ của Juventus đêm nay, Cagliari đã an toàn trong cuộc chiến trụ hạng do hơn 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Ra sân với động lực không lớn, Cagliari đã có 8 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Đó là cơ hội tốt để Juventus giành chiến thắng ở trận đầu tiên sau khi lên ngôi vô địch.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Cagliari là miếng mồi ngon của Juventus. Trong 18 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở Serie A, Lão bà đều bất bại, thậm chí có tới 15 chiến thắng. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, Juventus sẽ phải "giữ mình" cho mục tiêu quan trọng trước mắt là Champions League. Cộng với phong độ không thực sự thuyết phục ở giai đoạn cuối mùa giải, không dễ để Juventus rời Sardegna với 3 điểm trọn vẹn

LỰC LƯỢNG


- CAGLIARI: Vắng Leonardo Pavoletti, Luca Cigarini, Luca Pellegrini, Radja Nainggolan (chấn thương) và Nahitan Nandez (treo giò).

- JUVENTUS: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Douglas Costa, Danilo, Paulo Dybala (chấn thương) và Adrien Rabiot (treo giò).

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Cagliari không thắng ở 8 vòng đấu gần nhất (hòa 4, thua 4).

- Juventus chỉ thắng 2/6 vòng đấu gần đây (thắng 2, hòa 2, thua 2).

- Juventus bất bại trong 18 màn đụng độ Cagliari gần nhất ở Serie A (thắng 15, hòa 3), trong đó có chiến thắng 4-0 ở lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X