Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cagliari vs Inter Milan 1h45 ngày 2/9 (Serie A 2019/20)

Chủ Nhật 01/09/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cagliari vs Inter Milan lúc 1h45 ngày 2/9 (Vòng 2 giải VĐQG Italia Serie A 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cagliari vs Inter Milan 1h45 ngày 29 Serie A 201920 hình ảnh
Cagliari vs Inter Milan
Nhận định bóng đá Cagliari vs Inter Milan: 0-2

Inter Milan khởi đầu Serie A 2019/2020 như mơ khi giành chiến thắng 4 sao trước Lecce. Đây là trận đấu mà Lukaku ra mắt ấn tượng, thậm chí tiền đạo người Bỉ còn góp 1 bàn thắng vào chiến công của đội nhà.

Sau trận đấu này, HLV Conte mừng ra mặt. Chiến lược gia người Italia đã tấm tắc khen cậu học trò sau trận đấu. Không những vậy, nhà cầm quân người Italia còn tuyên bố, đó là lý do Inter Milan quyết mua bằng được Lukaku ở mùa Hè năm nay.

Những lời khen của HLV Conte dành cho cựu cầu thủ Man Utd là hoàn toàn xứng đáng vì tiền đạo này đã chơi rất ấn tượng, ăn ý với đồng đội, làm tường hay, tì đè tốt và phát huy được bản năng săn bàn của mình.

Đêm nay, Inter Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Cagliari, đội bóng đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Lukaku có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng, kéo ánh đèn sân khấu về phía mình.

Ở lần đọ sức gần nhất, Inter Milan đã thất bại 1-2 trước Cagliari trên sân Sardegna Arena. Để các cổ động viên Nerazzurri quên đi thất bại kể trên, Lukaku và đồng đội phải giành trọn 3 điểm trước đối thủ ở trận chiến đêm nay.

Đồng đội cũ của Lukaku ở Man Utd là Sanchez đã hoàn tất thủ tục gia nhập Inter Milan, nhưng nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu này. Ngay cả khi tiền đạo người Chile vắng mặt thì Nerazzurri vẫn có sức mạnh vượt trội so với đội chủ nhà.

Không những vậy, Inter Milan còn có thành tích đối đầu khá tốt trước Cagliari. Thống kê cho thấy, ở 5 lần đọ sức gần nhất trên mọi mặt trận, đội chủ sân Giuseppe Meazza giành 4 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại. Trong 5 chuyến hành quân Sardegna Arena gần nhất, Nerazzurri cũng giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Mặc dù Cagliari đã chi 32 triệu euro để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nhưng sức mạnh của đội bóng này vẫn không được cải thiện nhiều. Đặt lên bàn cân, đội bóng của HLV Rolando Maran vẫn kém xa Inter Milan. Bởi vậy, nếu như đội chủ sân Sardegna Arena thua Nerazzurri ở trận đấu đêm nay, đây cũng là điều hết sức bình thường.

LỰC LƯỢNG
- Cagliari: Paolo Faragò, Alessio Cragno, Leonardo Pavoletti và Fabrizio Cacciatore chấn thương.
- Inter Milan: Stefan de Vrij chấn thương; Stefano Sensi và Diego Godín để ngỏ khả năng ra sân.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Cagliari thua 5/6 trận gần nhất ở đấu trường Serie A.
- Inter Milan bất bại 9/10 trận gần nhất ở Serie A.
- Inter Milan thắng 4, thua 1 trước Cagliari ở 5 lần đọ sức gần nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X