Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Sociedad 22h15 ngày 22/11 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 22/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Sociedad lúc 22h15 ngày 22/11 (Vòng 10 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Sociedad
Cadiz vs Sociedad
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Sociedad: 0-1

Tháng 10 vừa qua, Sociedad đã trình diễn phong độ ấn tượng trên mọi đấu trường. Tại Europa League, họ thắng 2/3 trận vòng bảng đã qua để chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Còn tại La Liga, thầy trò HLV Imanol Alguacil toàn thắng 5 vòng gần nhất, qua đó bảo vệ ngôi vị số 1 trên BXH với 20 điểm sau 9 trận đã chơi.

Sau quãng thời gian 2 tuần được nghỉ ngơi nhường chỗ cho ĐTQG, Sociedad sẽ hành quân đến sân của Cadiz, đội bóng mà sau 14 năm mới được trở lại hạng đấu số 1 Tây Ban Nha.

Xét về nhiều phương diện, Cadiz thua kém Sociedad nên kể cả có ưu thế sân bãi thì giới chuyên môn cũng không cho rằng họ có thể giành được điểm số trước một đối thủ đang thăng hoa (Sociedad còn toàn thắng cả 4 chuyến xa nhà gần đây).

Thực tế, Cadiz đang đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ với một đội bóng mà lâu rồi mới được góp mặt ở La Liga: 14 điểm sau 9 vòng và xếp thứ 6 trên BXH.

Tuy nhiên có một nghịch lý là thành tích đó chủ yếu đến từ phong độ tốt trên sân khách còn tại sân nhà, họ chơi rất thiếu thuyết phục từ đầu mùa 2020/21: mới kiếm được 2 điểm/4 trận.

Trận này, Sociedad chấp 1/2, mức tỷ lệ không cao song cần nhớ họ phải chơi trên sân đối phương và đối thủ cũng đang có thứ hạng tốt nên với mức này, vẫn có thể tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Sociedad.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp lại nhau sau 10 năm.
* 6 lần đụng độ gần đây, Cadiz đã thua tới 3 và chỉ hoà 3 trước Sociedad.
* Trên sân nhà, Cadiz đã thua trong lần gần nhất tiếp đón Sociedad.
* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 4/5 lần đụng độ vừa rồi.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cadiz: Luismi Quezada, Jose Mari, Anthony Lozano dính chấn thương; trong khi Juan Cala, Salvi Sanchez, Alvaro Negredo và Augusto Fernandez vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Sociedad: Robin Le Normand dính án treo giò; trong khi Luca Sangalli, Illarramendi, Andoni Gorosabel và Modibo Sagnan cũng vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X