Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Real Madrid 3h00 ngày 22/4 (La Liga 2020/21)

Thứ Tư 21/04/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 22/4 (Vòng 31 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Real Madrid

Nhận định bóng đá Cadiz vs Real Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Real Madrid: 1-2


Trong vòng 1 tháng, Real Madrid có 9 trận đấu với một hành trình khá thú vị. Sau 3 trận liên tiếp trên sân nhà là 3 trận liền đá sân khách và rồi 3 trận sau đó lại được đá sân nhà. Và khi đã thắng 3 trận liên tiếp ở sân Alfredo di Stefano rồi hòa 2 trận khi làm khách trước Liverpool, Getafe, HLV Zinedine Zidane chắc chắn không muốn rời sân Cadiz vào đêm nay mà điểm số giành được không phải là 3.

Hoàn toàn dễ hiểu, bởi sau khi hòa 0-0 với Getafe, Real Madrid đã lại kém Atletico Madrid 3 điểm. Khi tham vọng và quyết tâm vẫn là “chiến đấu đến cùng”, đội bóng Hoàng gia phải đảm bảo điểm số tối đa khi ở vòng 31 này, Atletico và Barcelona đều có khả năng thắng rất cao.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trận hòa Getafe là sự nỗ lực đáng ghi nhận mà các cầu thủ thể hiện, đặc biệt là Thibaut Courtois, trong bối cảnh Zidane mất hàng loạt trụ cột. Nhưng đồng thời, đó là một tai nạn khi trọng tài VAR gây tranh cãi với quyết định không công nhận bàn thắng của Mariano Diaz.

Zidane đã không nói dối về chuyện các cầu thủ của mình đã chạm đến giới hạn của thể lực, bởi ngoài những cầu thủ vắng mặt dài hạn, lần lượt Lucas Vazquez, Toni Kroos, Ferland Mendy chấn thương trong cả lúc tập. Chuyến đi đến Cadiz đêm nay vắng thêm Luka Modric khi tiền vệ người Croatia cũng chấn thương trong buổi tập hôm thứ Ba.

Danh sách vắng mặt vẫn lên đến 7 người, nhưng dù sao vẫn còn tin tốt cho Zidane là ngoài Casemiro và Nacho Fernandez trở lại sau án treo giò, Raphael Varane đã hết thời hạn cách ly, Dani Carvajal cũng bình phục chấn thương. Dù vậy, có thể Varane và Carvajal sẽ không ra sân ngay từ đầu.

Sau cuộc khủng hoảng ở hàng thủ thì lúc này, Real Madrid lại đầy lỗ hổng trên tuyến giữa. Zidane triệu tập cả 2 cầu thủ trẻ Sergio Arribas và Antonio Blanco thì đội hình cũng chỉ có 4 tiền vệ. Trong bối cảnh này, HLV người Pháp có thể xoay sang đội hình 4-1-4-1 hoặc 4-1-3-2, với Karim Benzema trở lại đội hình xuất phát.

Cadiz, như đã thể hiện ở trận lượt đi (thắng 1-0 tại Madrid) là đối thủ khá khó chịu với các đội bóng lớn. Sau giai đoạn xuống phong độ trong 2 tháng đầu năm nay, đội bóng thành phố cảng ở Andalucia này đã ổn định trở lại với 3 thắng, 2 hòa, 1 thua ở các vòng đấu gần đây.

Nhờ đó, đội bóng của HLV Alvaro Cervera đã có khoảng cách khá an toàn với nhóm nguy hiểm (9 điểm). Nếu theo cách tính trung bình của cuộc đua trụ hạng thì họ chỉ cần 4 điểm nữa ở 7 vòng đấu còn lại. Phía trước Cadiz là các trận gặp Real Valladolid, Granada, Huesca và Osasuna có thể đảm bảo số điểm đó nên họ bước vào trận đấu này với tinh thần thoải mái.

Tất nhiên, sự thoải mái đó cũng sẽ là cơ hội cho Real Madrid, vì dù sao, họ vẫn được đánh giá cao hơn ngay cả khi Zidane phải “liệu cơm, gắp mắm”.

LỰC LƯỢNG

- CADIZ: Luismi Quezada, Alberto Perea chấn thương.

- REAL MADRID: Toni Kroos, Eden Hazard, Ferland Mendy, Lucas Vazquez, Sergio Ramos, Luka Modric chấn thương; Fede Valverde phải cách ly.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Cadiz thắng 3, hòa 2, thua 3 trên sân nhà kể từ đầu năm 2021.

- Không tính hiệp phụ, Real Madrid không thua trên sân khách trong năm 2021 (thắng 5, hòa 5).

- Tại Liga, lần gần nhất Real Madrid thắng trên sân Cadiz là năm 2005, còn lần gần nhất đá ở Ramon de Carranza là thất bại 0-3 ở Cúp Nhà vua năm 2015.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X