Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Barca 3h00 ngày 6/12 (La Liga 2020/21)

Thứ Bảy 05/12/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Barca lúc 3h00 ngày 6/12 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Barca
Cadiz vs Barca
Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Barca: 1-3

Dù đang đạt thành tích cực tốt với một tân binh chân ướt chân ráo lên chơi ở hạng đấu số 1 TBN (đang đứng thứ 6 với 15 điểm/11 trận) song Cadiz sở hữu phong độ rất trái khoáy: tệ hại trên sân nhà và thăng hoa trên sân khách. Cụ thể 5 trận đã qua tại sào huyệt Ramón de Carranza, đội quân của HLV Álvaro Cervera chưa một lần được nở nụ cười chiến thắng (thua 3).
 
Cadiz cùng Huesca, Eibar và Levante là 4 đội bóng chưa thắng trên sân nhà tại đấu trường La Liga 2020/21. Tuy nhiên tịa sân khách, tân binh này lại chỉ thua 1/6 trận đã qua (thắng 4). Hiện tại, đội bóng vùng Andalusia còn đứng trên cả đối thủ vòng này, gã khổng lồ Barcelona.

Mùa này, Cadiz đã từng đối đầu với 2 tên tuổi lớn khác của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Atletico Madrid. Kết quả họ thua tan tát 0-4 tại Wanda Metropolitano nhưng khi thi đấu tại Alfredo Di Stéfano (sân phụ của Real Madrid do sân chính Bernabeu đang trong giai đoạn cải tạo), họ đã gây sốc bằng chiến thắng 1-0.

Chắc chắn Cadiz cũng muốn tái lập chiến tích huy hoàng đó trước Barca nhưng dường như đó là điệp vụ bất khả thi. Ngoài yếu tố "khôn chợ dại nhà" như đề cập phía trên cũng như cách biệt về trình độ lẫn đẳng cấp với đội bóng xứ Cataluyna thì bản thân Cadiz đang không có phong độ và lực lượng tốt nhất .

Trước cuộc đón tiếp Blaugrana, Cadiz đã không thắng ở 3 trận gần nhất (thua 2). Một trong những nguyên nhân khiến Cadiz không còn chơi tốt là do chân sút chủ lực Álvaro Negredo vắng mặt vì chấn thương. Dù đã có thể trở lại luyện tập nhưng khả năng ra sân của tiền đạo kỳ cựu góp sức vào 5/9 bàn thắng mà Cadiz đã ghi từ đầu mùa 2020/21 vẫn còn bỏ ngỏ.

Phía bên kia chiến tuyến, dù chưa thể đạt tới trạng thái ổn định cao song dạo gần đây, Barcelona đang chơi tốt. 3 trận gần nhất, đội quân của HLV Koeman toàn thắng, ghi 11 bàn mà không thủng lưới lần nào, bất chấp thiếu vắng một loạt hậu vệ chủ chốt (Pique, Umtiti, Sergi Roberto,...)

Cần nhớ 2/3 chiến thắng vừa qua, Barca chỉ tung ra sân đội hình dự bị để dành sức cho dàn trụ cột đã phải cày ải quá nhiều. Trận gặp Cadiz vào đêm nay, chắc chắn những chủ lực như Messi, Coutinho hay Stegen sẽ ra sân từ đầu sau khi được nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận thắng Ferencvaros 3-0 giữa tuần vừa rồi.

Trong bối cảnh àny, thật sự quá khó cho Cadiz nếu muốn gây sốc trước Barca giống như những gì đã làm được trước Real Madrid.

+ LỰC LƯỢNG

- CADIZ: Luismi Quezada, José Mari và Juan Cala chấn thương; Khả năng ra sân của Álvaro Negredo bỏ ngỏ

- BARCELONA: Pique, Sergi Roberto, Fati và Umtiti chấn thương; Araujo trở lại sau chấn thương

+ PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Cadiz thắng 1, hòa 2 và thua 2 ở 5 trận gần nhất

- Barcelona thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Barca và Cadiz mới 2 lần chạm trán trong thế kỉ 21, Blaugrana thắng cả 2 trận với các tỉ số 3-1 và 1-0
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X