Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cadiz vs Atletico Madrid 22h15 ngày 31/1 (La Liga 2020/21)

Chủ Nhật 31/01/2021 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cadiz vs Atletico Madrid lúc 22h15 ngày 31/1 (Vòng 21 giải VĐQG TBN La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Cadiz vs Atletico Madrid
Cadiz vs Atletico Madrid

Nhận định bóng đá La Liga đêm nay Cadiz vs Atletico Madrid: 1-3


Cadiz là tân binh chơi ấn tượng nhất La Liga 2020/21 tính đến thời điểm này dù không được đánh giá cao. Sau nửa mùa giải, Cadiz đã kiếm được 24 điểm và đứng thứ 12 trên BXH, tạo cách biệt 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ (bao gồm 2 tân binh khác là Elche và Huesca).

Cách biệt 6 điểm không nhỏ nhưng cũng chưa quá lớn để Cadiz có thể thật sự an tâm. Bởi vậy, họ vẫn phải tiếp tục nỗ lực chiến đấu và tích lũy số điểm tối đa để hoàn thành càng sớm càng tốt kế hoạch trụ hạng.

Tuy nhiên, vòng này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Cadiz có lẽ chẳng có cửa lấy điểm từ tay Atletico Madrid, đội bóng đang dẫn đầu BXH La Liga và quan trọng hơn, đang chiếm ưu thế cực lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Xét trên mọi khía cạnh, Cadiz tất nhiên chẳng thể sánh được với đội bóng thủ đô, đặc biệt trong mùa giải Atletico chơi cực hay.

Không phủ nhận mùa này, hai tên tuổi lớn nhất bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid vs Barca đều lâm vào sa sút nhưng bản thân Atletico cũng đã biết chớp lấy thời cơ để vươn mình thành ứng viên số 1 cho chức vô địch. Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang thi đấu thăng hoa: 7 trận liên tiếp toàn thắng tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhờ vậy, đội bóng thành Madrid cực kỳ vững vàng trên ngôi đầu BXH với 47 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng nhà ĐKVĐ Real Madrid tới 7 điểm và hơn Barca 10 điểm. Cần lưu ý, hôm qua Real đã chơi vòng 21 và phải nhận thất bại 1-2 trước Levante. Như vậy, nếu thắng Cadiz, Atletico sẽ tăng cách biệt lên 10 điểm trong khi vẫn còn 1 trận nữa trong tay. Với động lực rất rõ ràng, Atletico Madrid sẽ hạ gục Cadiz để nối dài mạch toàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


7 trận đối đầu trong quá khứ, Cadiz thua 3 trận, hòa 4 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Cadiz: Quezada, Jose Mari, Akapo chấn thương. Espino cách ly Covid-19. Álex Fernández, Augusto Fernández đang bị đau nhẹ
Atletico Madrid: Trippier nhận án treo giò

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X