Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton vs Nottingham 02h45 ngày 31/10 (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Thứ Ba 30/10/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Burton vs Nottingham lúc 02h45 ngày 31/10 (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Burton vs Nottingham 02h45 ngày 3110 (Cúp Liên đoàn Anh 201819) hình ảnh
Burton vs Nottingham

Nhận định bóng đá Burton vs Nottingham: 1-3

Burton đang chơi ở League One (hạng 3 Anh) nhưng đã gây bất ngờ lớn khi lần lượt vượt qua Aston Villa của hạng Nhất và Burnley của Premier League để có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh mùa này. Ở 2 trận đấu đó, Burton đều tận dụng triệt để ưu thế sân nhà để giành thắng lợi.

Vòng 4 này, thầy trò Nigel Clough tiếp tục có ưu thế sân nhà. Tuy vậy, họ vẫn bị đánh giá cửa dưới mặc cho 2 lần tiếp đón trước đó, Burton ít nhất cũng được xếp ngang cơ Nottingham.

Hành trang mà Burton chuẩn bị cho trận đấu này là thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Peterborough ở League One cuối tuần trước. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp họ để lọt lưới từ 2 lần trở lên.

Trên sân nhà, xem ra Burton khó có thể duy trì đấu pháp phòng ngự - phản công như cách đã áp dụng để vượt qua Aston Villa và Burnley. Vì vậy, cơ hội chiến thắng đang mở ra với Nottingham, đội bóng đang thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Để có mặt ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, CLB hạng Nhất này đã quật ngã Newcastle của Premier League và Stoke City cùng hạng (nhưng mùa trước Stoke còn chơi ở Ngoại hạng Anh). Tính ra, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Aitor Karanka chỉ thua 1 (trên sân nhà). Còn tại sân khách, Nottingham đang duy trì mạch 5 trận bất bại theo TLCA.

Với 6 bàn thắng ghi được trong 4 trận sân khách gần nhất, Nottingham có đủ cơ sở để đánh bại Burton và giành vé vào tứ kết.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Burton chỉ thắng 1/4 cuộc đụng độ Nottingham gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- Cả 3 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

NOTTINGHAM THẮNG CHÂU Á: Burton thua châu Á 5/8 trận vừa qua. Trong khi đó, Nottingham Forest thắng châu Á 7/11 trận gần đây. Với tương quan hiện nay giữa hai đội, nhiều khả năng Nottingham Forest sẽ giành chiến thắng đêm nay.

TRẬN ĐẤU NỔ TÀI: Trong 7 trận vừa qua của Burton, có 5 trận kết thúc với tài bàn thắng. 5/7 trận gần đây của Nottingham cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ nổ tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X